Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Burnley (22h00 ngày 22/4): Thừa thắng xông lên

Chủ Nhật 18/04/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đối thủ yếu trong bối cảnh đang sở hữu phong độ tuyệt vời, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng. Dưới đây là những nhận định MU vs Burnley vòng 32 Premier League 2020/21.

Khó ngăn Quỷ đỏ

Hưng phấn sau chiếc vé vào bán kết Europa League, thầy trò Ole Solskjaer sẽ trở lại Premier League ở vòng đấu cuối tuần này, với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, cơ hội san bằng cách biệt với họ giờ chỉ còn trên lý thuyết, nhưng Man United có động lực để làm điều đó.
 
Giữa tuần qua, MU đã giành ‘chiến thắng kép’, vừa đảm bảo vượt qua tứ kết, vừa đón nhận tin mừng khi các trụ cột được nghỉ ngơi vì những lý do khác nhau. Những Harry Maguire, Luke Shaw hay Scott McTominay đang rất khoẻ mạnh vì án treo giò giữa tuần, sẽ sẵn sàng ở vòng 32 giải Ngoại hạng.
 
Tinh thần của các cầu thủ áo đỏ đang lên rất cao, trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ đã giành thắng lợi ở 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League và nếu duy trì phong độ này, sẽ không khó khăn để bảo vệ vị trí thứ 2 của mình, đảm bảo cho một suất tham dự Champions League vào năm sau.

Cavani mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 6
Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao
 
Ngay cả khi đội chủ sân Old Trafford có không giành được Europa League, họ vẫn cho thấy sự tiến bộ nếu duy trì được ngôi nhì bảng sau khi cán đích thứ 3 ở mùa bóng trước. Điều đó chứng tỏ quá trình mà Solskjaer cùng ban huấn luyện đang thực hiện là đúng đắng, và năm sau sẽ là thời điểm thích hợp để MU đua vô địch.
 
Về tình hình lực lượng, bên cạnh sự trở lại của những cầu thủ ngồi ngoài hồi giữa tuần tại cúp châu Âu, Man United cũng đón chào sự tái xuất của chân sút chủ lực Marcus Rashford. Phần còn lại mùa giải sẽ là cơ hội để MU trui rèn bản lĩnh cho những trận đấu cúp, cũng như duy trì thể lực, phong độ để cán đích ở vị trí tốt nhất có thể, giúp các trụ cột sẵn sàng cho đợt EURO sắp tới.
 
Vấn đề lớn nhất của HLV Solskjaer lúc này, thậm chí là cuộc khủng hoảng thừa nơi khung gỗ. Ở trận thắng Granada vừa qua, David De Gea đã trở lại đá chính và thực tế đã có màn trình diễn tốt. Anh liên tục cứu thua những pha bóng dễ ăn bàn của đại diện La Liga, cho thấy sự cải thiện về mặt phong độ. Nhưng thời điểm này, ai cũng hiểu Dean Henderson mới là số 1 tại Man United và giờ là lúc Solskjaer cần đưa ra quyết định.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer đang hướng tới một cái kết đẹp cho mùa bóng năm nay
 

Burnley hết động lực

Nói rằng không còn mục tiêu gì để phấn đấu thì hơi sớm, nhưng quả thực đội bóng của HLV Sean Dyche đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng. Dù vẫn đang đứng thứ 17, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 bậc, nhưng khoảng cách của Burnley với 3 đội bóng bét bảng là rất chênh lệch.
 
Họ đã giành được 33 điểm, nhiều hơn Fulham (thứ 18) 7 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Chưa kể, phong độ của những Fulham, West Brom còn tồi tệ hơn cả họ, trong khi Sheffield thì ‘coi như bỏ’ khi cầm chắc một suất xuống hạng. Nhưng dù đang khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng, màn trình diễn của Burnley vẫn quá kém cỏi so với những đội bóng đứng trên.
 
 8 vòng đấu gần nhất, Tarkowski và các đồng đội chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi trước Everton, còn lại hoà 4 và thua 3. Phong độ này khó có thể giúp họ tự tin khi tới Old Trafford làm khách, với một Man United đang chơi rất ổn định.
 
Cuối cùng, Burnley là đối thủ ngon ăn với MU khi chỉ giành chiến thắng 1 trong 12 cuộc đối đầu gần nhất, còn lại toàn hoà và thua. Nhận định MU vs Burnley vòng 32 Premier League nghiêng về chiến thắng cho đội chủ nhà.

MU vs Burnley Premier League 2020/21
Nhận định MU vs Burnley Premier League 2020/21
 

Thông tin bên lề

- MU thắng 4 trận gần nhất tại Premier League.
- MU bất bại 11/12 trận đối đầu gần nhất trước Burnley.
- Burnley ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 chuyến làm khách trước MU.




 

Tình hình lực lượng

MU thiếu vắng Anthony Martial và Phil Jones vì chấn thương. Eric Bailly mới khỏi Covid và đã quay lại bản doanh Man United, nhưng chưa thể ra sân. Marcus Rashford chưa hoàn toàn bình phục nhưng có thể ra sân.
 
Burnley thiếu Brady, Barnes, Long. 2 trụ cột McNeil và Nick Pope bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 

Đội hình dự kiến

 

M
 
 

Dự đoán tỷ số MU vs Burnley: 3-1




HLV Solskjaer chỉ ra lý do khiến MU bất đắc dĩ trở thành vua ngược dòngHLV Solskjaer chỉ ra lý do khiến MU bất đắc dĩ trở thành vua ngược dòng
HLV Solskjaer cho rằng việc phải thi đấu ở Europa League khiến Man United khởi đầu chậm chạp ở nhiều trận đấu tại Premier League mùa này.
MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Tottenham tin rằng thầy trò Solskjaer sẽ có 3 điểm trước Burnley, trong khi đó...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X