Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Cittadella 1h45 ngày 21/5 (Playoff tham dự Serie A 2021/22)

Thứ Năm 20/05/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Cittadella lúc 1h45 ngày 21/5 (Bán kết Playoff giành quyền tham dự Serie A 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monza vs Cittadella

Nhận định bóng đá Monza vs Cittadella

Nhận định bóng đá hôm nay Monza vs Cittadella: 0-0


Monza chỉ là tân binh của Serie B 2020/21, nhưng đội bóng này đã thi đấu xuất sắc, trở thành hiện tượng lớn của giải đấu khi cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, chỉ kém nhóm thăng hạng trực tiếp (Top 2) có 5 điểm nên đuọc vào thẳng vòng bán kết play-off tranh vé vớt dự Serie A mùa sau.

Trong khi đó, Cittadella, một gương mặt quen thuộc của Serie B, chỉ đứng hạng 6 nên phải thi đấu ở vòng playoff từ tứ kết và gặp Brescia (hạng 8). Mùa trước, Cittadella cũng đã giành quyền vào vòng playoff nhưng sớm bị loại từ tứ kết. Mùa này, họ đã cải thiện được thành tích khi đánh bại Brescia với tỷ số 1-0 để vào bán kết.

Có lẽ chính nhờ vào yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh được tôi luyện mà Cittadella đang chiếm ưu thế lớn trong việc giành tấm vé vào chung kết playoff. Cụ thể ở trận bán kết lượt đi cách đây vài ngày, họ đã thắng cách biệt Monza 3-0 trên sân nhà, qua đó tràn đầy tự tin hành quân đến sân của đối thủ dự trận lượt về vào đêm nay.

Rõ ràng cửa lội ngược dòng của Monza rất hẹp, thậm chí họ được cho còn không thể có nổi một chiến thắng danh dự. Cần nhớ rằng, màn trình diễn hiện tại của Cittadella là tương đối ấn tượng: chỉ thua 1/9 trận gần đây (thắng 5). Chưa kể, ở lần đối đầu trên sân của Monza ở Serie B mùa này, Cittadella đã có kết quả hòa 0-0. Hôm đó, Monza cũng chấp 1/2 như trận đấu sắp tới. Nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ tái diễn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


9 trận đối đầu trong quá khứ, Monza thắng 5 trận còn Cittadella thắng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X