Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monza vs Brescia 19h00 ngày 10/5 (Hạng 2 Italia 2020/21)

Thứ Hai 10/05/2021 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monza vs Brescia lúc 19h00 ngày 10/5 (Vòng 38 Serie B Hạng 2 Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monza vs Brescia

Nhận định bóng đá Monza vs Brescia

Nhận định bóng đá đêm nay Monza vs Brescia: 2-1


Monza chỉ là tân binh Serie B mùa này sau khi giành quyền thăng hạng từ Serie C nhưng đã xuất sắc vươn lên trở thành hiện tượng lớn nhất mùa giải. Trước lượt trận cuối cùng, Monza chẳng những đã chính thức trụ hạng từ lâu mà còn chắc chắn có một vé dự vòng bán kết play-off thăng hạng khi đứng thứ 3 với 64 điểm, hơn đội thứ 5 tới 6 điểm (các đội từ thứ 5 đến thứ 8 chung cuộc phải trải qua một vòng nữa, chọn ra 2 đội vào bán kết cùng đội thứ 3 và thứ 4 chung cuộc).

Tuy nhiên, Monza vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí nhì bảng với Salernitana, khi khoảng cách giữa đôi bên chỉ là 2 điểm. Vòng cuối, Monza cần phải đánh bại Brescia bằng mọi giá, đồng thời hy vọng ở trận đấu cùng giờ Salernitana sảy chân trước đội áp chót Pescara. Nếu như thế Monza sẽ vươn lên chiếm thứ 2, đồng nghĩa có vé trực tiếp lên Serie A mùa sau không cần phải trông chờ vào vòng playoff.

Song đối thủ Brescia cũng không hề dễ bị đánh bại bởi họ cũng đang khát điểm để bảo vệ suất dự play-off thăng hạng. Hiện tại, Brescia đứng thứ 8, vị trí cuối cùng có vé góp mặt ở vòng playoff nhưng chỉ hơn đội thứ 9 ở chỉ số phụ. Chính vì thế, chỉ có chiến thắng mới giúp Brescia tự định đoạt được số phận của mình.

Phong độ của Brescia thời gian qua tương đối ấn tượng: 3 trận liên tiếp toàn thắng. Nhưng Monza cũng thăng hoa không kém, khi toàn thắng 4 trận vừa qua. Trên sân nhà Monza thắng 4/6 trận mới nhất (thua 1) còn Brescia chỉ thắng 1/4 trận sân khách gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, mỗi đội thắng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X