Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon 2h00 ngày 16/9 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Ba 15/09/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montpellier vs Lyon lúc 2h00 ngày 16/9 (Đá bù vòng 1 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montpellier vs Lyon 2h00 ngày 169 Ligue 1 hình ảnh
Montpellier vs Lyon
Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon: 1-2

Khởi đầu Ligue 1 2020/21 bằng một thất bại nhưng ngay sau đó, Montpellier lại có chiến thắng dù phải gặp Nice được đánh giá cao hơn. Thêm một lần, Montpellier cho thấy họ là đội bóng kém ổn định ra sao. Những năm qua, Montpellier thường xuyên chơi những trận cực hay nhưng mau chóng sa sút khó tin ở trận kế tiếp.

Về độ ổn định thì Lyon chắc chắn trội hơn hẳn. "Mãnh sư" khởi đầu mùa giải mới bằng màn hủy diệt Dijon 4-1, trong đó Memphis Depay lập hattrick. Cách đây vài ngày, dù bị Bordeaux cầm hòa 0-0 nhưng hôm đó, có thể Lyon đã hơi kém may mắn. Họ tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng không thể một lần chuyển hóa thành bàn thắng (xà ngang đã một lần cứu thua cho Bordeaux).

Bởi vậy, Lyon đang rất muốn chấm dứt ngay sự vô duyên ở trận đá bù vòng 1 với Montpellier. Bản thân ngôi sao số 1 của họ, Depay cũng rất khao khát có lần đầu tiên chọc thủng lưới Montpellier trong sự nghiệp. 7 lần ra sân chạm trán đối thủ này, cựu cầu thủ MU chỉ có vẻn vẹn 1 đường chuyền kiến tạo.

Ngoài khát khao của Depay thì sự trở lại rất kịp thời của nhạc trưởng Houssem Aouar cũng tạo ra động lực lớn dành cho Lyon. Tiền vệ người Pháp đã hoàn toàn khỏi Covid-19 và đủ sức ra sân thi đấu. Tuy vậy, đối thủ Montpellier đang sở hữu phong độ ấn tượng trên sân nhà: thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận ở Ligue 1. Song cũng cần phải chú ý rằng những bại tướng của Montpellier phần lớn là đội bóng yếu trong khi Lyon nằm trong số tên tuổi đáng gờm nhất xứ lục lăng vào lúc này.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Montpellier: Badu, Cozza chấn thương
- Lyon: Reine-Adelaide vắng mặt vì chấn thương
- Theo kèo châu Á, Lyon chỉ thắng 2/6 trận đấu chính thức gần đây, Lyon chỉ thua 2/7 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Montpellier thắng 6/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Lyon chỉ thắng 1/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X