Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montpeller vs PSG 3h00 ngày 6/12 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montpeller vs PSG lúc 3h00 ngày 6/12 (Vòng 13 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montpeller vs PSG
Montpeller vs PSG
Nhận định bóng đá Montpeller vs PSG: 1-3

PSG thắng 9/14 cuộc đối đầu gần nhất với Montpellier (thua 2). 10 chuyến làm khách gần nhất trên sân La Mosson của Montpellier, gã nhà giàu nước Pháp thắng 5 và chỉ thua 2. Riêng tại sân chơii VĐQG Pháp, PSG tỏ ra áp đảo hoàn toàn khi thắng 5/7 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội (thua 1).

Đêm nay, HLV Thomas Tuchel sẽ có trong tay lực lượng gần như đầy đủ nhất, chỉ còn thiếu vắng số gương mặt chấn thương dài hạn hoặc liên tiếp dính chấn thương như Pablo Sarabia, Julian Draxler, Juan Bernat hay Mauro Icardi.

Bên cạnh đó, ai cũng biết PSG đang tràn đầy hưng phấn sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân Old Trafford của MU để lật ngược tình thế tại vòng bảng Champions League. Từ đội phải đối diện với nguy cơ bị loại thì nay, đội quân của HLV Tuchel lại nắm trong tay cơ hội lớn nắm cơ hội lớn nhất của bảng H vào vòng 1/8. Thậm chí kể cả thua Istanbul Basaksehir trên sân nhà ở lượt trận cuối vào giữa tuần tới, PSG vẫn có thể vượt qua vòng bảng dù trong bối cảnh này, hòa Basaksehir cũng đã được xem là bất ngờ lớn.

Vấn đề đau đầu duy nhất vào lúc này của PSG là phong độ của tiền đạo Kylian Mbappe. Tâm lý của chân sút người Pháp đang không được tốt sau chuỗi 9 trận không ghi bàn tại Champions League. Ngoài ra vòng trước tại Ligue 1, Mbappe cũng bỏ lỡ không ít cơ hội thuận lợi, khiến PSG không thể đánh bại Bordeaux để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi.

Trong khi đó, Montpellier đang thi đấu rất ấn tượng: 4 trận gần nhất toàn thắng để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, chỉ còn kém PSG vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên, các đối thủ mà Montpellier chạm trán thời gian qua đều dưới cơ họ. Trên sân nhà  La Mosson, họ đã thua 2/3 trận gần nhất (trước Reims và Nimes vốn cũng không được đánh giá cao). Nhìn chung, chỉ cần chơi đúng sức, PSG thừa sức ca khúc khải hoàn để củng cố ngôi đầu BXH.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Montpellier thắng 10, hòa 2, thua 8/20 trận gần nhất; PSG thắng 10, hòa 1, thua 9/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Montpellier thắng 15, thua 5/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, PSG thắng 11, hòa 1, thua 8/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Nếu ghi bàn đêm nay, tiền đạo Mbappe sẽ có bàn thắng thứ 100 trong màu áo PSG trên mọi đấu trường. Kể từ khi đến PSG mùa Hè 2017, chân sút 21 tuổi đã ghi được 99 bàn, kiến tạo 48 lần.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X