Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Montenegro vs Romania 2h45 ngày 21/11 (UEFA Nations League 2018/19)

Thứ Ba 20/11/2018 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Romania lúc 2h45 ngày 21/11 (Vòng bảng UEFA Nations League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montenegro vs Romania 2h45 ngày 2111 (UEFA Nations League 201819) hình ảnh
Montenegro vs Romania

Nhận định bóng đá Montenegro vs Romania: 0-1

Thất bại 1-2 trước Serbia ở lượt trận trước khiến cho Montenegro hết cơ hội để cạnh tranh ngôi đầu bảng 4 hạng C để được thăng lên hạng B. Thậm chí với 7 điểm cùng vị trí thứ 3, thầy trò HLV Tumbakovic đang phải đối diện với nguy cơ rớt hạng nếu như là đội xếp thứ 3 có thành tích tệ nhất hạng C.

Lượt trận cuối này, Montenegro sẽ có cuộc đụng độ với đội xếp trên Romania (hơn 2 điểm). Lợi thế của Montenegro là được chơi trên sân nhà mà từng giúp họ đánh bại chính Romania ở vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên, đội chủ nhà phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Vài trụ cột không thể ra sân do chấn thương mà tiêu biểu là đội phó Stefan Savić và đội trưởng Stevan Jovetić. Không những thế, trên sân nhà, Montenegro đã thua tới 2/3 trận gần đây.

Trong khi đó, chiến thắng 3-0 trước Lithuania cách đây vài ngày giúp Romania tiếp tục nuôi tiếp hy vọng cạnh tranh ngôi đầu với Serbia khi đang có 9 điểm, kém đối thủ 2 điểm. Bên cạnh đó, họ ít nhất không được thua trước Montenegro thì mới chắc chắn trụ lại hạng C.

Cho nên trận này, dù phải làm khách, thầy trò Cosmin Contra được đặt niềm tin chiến thắng lớn. Phong độ của Romania đang rất ấn tượng khi từ đầu năm 2018 đến nay họ bất khả chiến bại. Trên sân khách, họ cũng không thua 4 trận gần nhất. Theo TLCA, họ thắng 8/9 trận gần đây.

Nếu chỉ xét những trận đấu có tỷ lệ 0:0 như trận này, Romania thắng 3/4 trận thuộc mẫu này. Phía đối diện, Montenegro chỉ thắng châu Á 2/5 lần tiếp khách gần đây. Đặc biệt, họ bất khả chiến thắng 2 trận sân nhà gần nhất có tỷ lệ. Nên chọn Romania.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần chạm trán trước đây, mỗi đội giành được 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.
* Trên sân nhà, Montenegro mới chỉ 1 lần tiếp đón Romania và đã giành chiến thắng 1-0 ở vòng loại WC 2018.
* Trận lượt đi cách đây 2 tháng, 2 đội đã hòa 0-0 trên sân của Romania.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Montenegro: Žarko Tomašević, Stefan Savić, Filip Stojković, Nikola Vukčević, Stevan Jovetić vắng mặt sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Serbia.
Romania: Romario Benzar là cái tên mới nhất dính chấn thương, trước đó Vlad Chiricheș, Constantin Budescu, Mihai Pintilii, Eric Bicfalvi, Andrei Ivan và Florin Andone cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montenegro (4-2-3-1): Petkovic - Marusic, Kopitovic, Simic, Vesovic - Scekic, Kosovic - Jankovic, Ivanic, Jovovic - Mugosa
Romania (4-2-3-1): Tatarusanu - Benzar, Sapunaru, Moli, Bancu - Stanciu, Anton - Chipciu, Kesereu, Maxim - Puscas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X