Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Luxembourg 1h45 ngày 14/10 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Ba 13/10/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Luxembourg lúc 1h45 ngày 14/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montenegro vs Luxembourg
Montenegro vs Luxembourg
Nhận định bóng đá hôm nay Montenegro vs Luxembourg: 2-0

Do thực lực có hạn nên Montenegro (chưa từng được tham dự VCK một giải đấu lớn kể từ khi trở thành một quốc gia độc lập, tách từ Liên bang Nam Tư cũ và sau đó là Liên minh với Serbia) thừa hiểu họ sẽ không dễ giành được tấm vé tham dự các giải đấu lớn (World Cup, Euro) thông qua con đường vòng loại thông thường.

Nhưng với việc UEFA khai sinh ra hệ thống giải đấu mới mang tên Nations League thì cơ hội của Montenegro rõ ràng tăng lên đáng kể. Nếu có được thành tích tốt ở giải đấu này thì Montenegro ít nhất sẽ được lọt vào vòng playoff tranh vé vớt. Tuy nhiên tại Nations League mùa đầu tiên (2018/19),  Montenegro chỉ đứng thứ 3 một bảng đấu ở League C nên không thể lọt vào vòng playoff tranh vé dự VCK Euro 2020.

Tình hình có vẻ được cải thiện ở UEFA Nations League 2020/21 khi Montenegro toàn thắng 3 trận đầu tiên tại bảng 1 League C, qua đó chiếm vị trí dẫn đầu. Nếu giữ được thứ hạng này cho đến khi kết thúc, Montenegro vừa được lên League B vừa có cơ hội lọt vào vòng playoff tranh vé dự VCK World Cup 2022 (sẽ phức tạp hơn nhiều so với playoff dự VCK Euro thông qua giải Nations League do số suất ít hơn).

Đối thủ của Montenegro ở lượt thứ 4 chính là Luxembourg, đội bóng đang đứng ngay phía sau họ trên BXH với 3 điểm ít hơn. Như vậy, nếu tiếp tục đánh bại Luxembourg giống như trận lượt đi (1-0 trên sân đối phương) thì gần như chắc chắn Montenegro sẽ đứng đầu bảng khi kết thúc UEFA Nations League và hoàn thành mục tiêu đề ra.

Ưu thế lớn dành cho Montenegro ở trận lượt về này là yếu tố sân nhà, nơi họ chỉ nhận thất bại ở 1/7 trận gần nhất (thắng 3). Trong khi đó Luxembourg thua 5/6 trận gần đây khi phải làm khách.

Ban đầu, Montenegro chấp 1/2 nhưng mức chấp chính đã được nâng lên 3/4 đồng nghĩa khả năng chiến thắng của đội chủ nhà được đánh giá cao và họ sẽ làm được.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu trong quá khứ, Montenegro toàn thắng

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Monenegro: Matija Sarkic, Nemanja Sekulic, Adam Marusic, Marko Vesovic chấn thương
Luxembourg: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montenegro: Mijatović; Raspopović, Vujačić, Simic, Radunović; Vukčević, Bakić; Boljević, Jovetić, Hakšabanović; Islamović
Luxembourg: Moris; Jans, Martins, Gerson, Carlson; Barreiro; Vincent Thill, Olivier Thill, Pinto, Sinani; Gerson Rodrigues
C1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X