Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Israel 1h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 05/06/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Israel lúc 1h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montenegro vs Israel

Nhận định bóng đá Montenegro vs Israel

Nhận định bóng đá Montenegro vs Israel: 0-0


Cách đây vài ngày, Montenegro đã chơi khá tốt trên sân của Bosnia được đánh giá cao hơn và ra về với kết quả 0-0. Trận này, họ sẽ đá trên sân nhà và chạm trán Israel ngang cơ. Về cơ bản, phong độ của thầy trò HLV Miodrag Radulovic đang khá ổn.

Trước trận hòa Bosnia, họ chỉ thua 1/6 trận trên mọi đấu trường (thắng 3). Tại sân nhà, Montenegro bất bại 7/9 trận vừa qua (thắng 4). Tuy nhiên, vẫn chẳng có gì đảm bảo họ sẽ chắc chắn đánh bại được Israel, đối thủ đang vô cùng khó lường thời gian gần đây.

Mới cả, không như Montenegro, đây mới là trận giao hữu đầu tiên của Israel trong đợt tập trung lần này (vài ngày sau họ sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha) nên thể lực không phải vấn đề. Ở đợt tập trung cuối tháng 3 vừa rồi thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, họ đã có được kết quả thắng 1, hòa 1 và thua 1 sau 3 trận. Đặc biệt trên sân khách, đội bóng này thắng 2/3 trận mới nhất.
 
Thêm vào đó mức kèo chính Hòa được thua (0:0) dường như không ủng hộ Montenegro bởi dẫu sao họ có lợi thế sân nhà nên nếu mức chấp ít nhất là 1/4 thì Montenegro mới trở nên đáng tin hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X