Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Montenegro vs Azerbaijan 20h00 ngày 10/10 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Bảy 10/10/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Montenegro vs Azerbaijan lúc 20h00 ngày 10/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Montenegro vs Azerbaijan
Montenegro vs Azerbaijan
Nhận định bóng đá hôm nay Montenegro vs Azerbaijan: 1-0

Montenegro đã khởi đầu đầy ấn tượng tại Nations League mùa này khi toàn thắng 2 trận đầu tiên ở bảng 1 League C. Thậm chí cả hai chiến thắng của Montenegro đều diễn ra trên sân khách: 1-0 trước Luxembourg và 2-0 trước Síp. Cần nhớ rằng nếu chiếm được ngôi đầu, Montenegro vừa được lên League B vừa nghiêm nhiễn có một suất dự vòng playoff tranh vé dự VCK World Cup 2022 mà chưa cần quan tâm đến kết quả vòng loại.

Thực ra kết quả đó hoàn toàn hợp lý bởi Montenegro được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này. Lượt thứ 3, thầy trò HLV Faruk Hadzibegic sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón Azerbaijan, đối thủ kém tới gần 50 bậc trên BXH FIFA.

3 trận gần nhất trên sân nhà, Montenegro bất bại (thắng 1) và lần gần nhất tiếp đón Azerbaijan tại tổ ấm, Montenegro đã có thắng lợi 2-0.

Phía bên kia chiến tuyến, Azerbaijan khởi đầu Nations League 2020/21 bằng trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Luxembourg nhưng sau đó Azerbaijan đã vượt qua chủ nhà Síp với tỷ số tối thiều 1-0.

Ngoài vấn đề trình độ và đẳng cấp có phần thua kém thì việc phải chơi trên sân khách cũng là thử thách lớn dành cho Azerbaijan bởi đội bóng này luôn thể hiện kém cỏi khi thi đấu xa nhà: thua 5/7 trận gần nhất. Thực ra, đó là đặc tính quen thuộc của một đội tuyển thuộc diện yếu kém nhất khu vực như Azerbaijan.

Tuy nhiên bất ngờ với việc hơn hẳn về nhiều chỉ số mà Montenegro chỉ chấp 1 1/4, mức tỷ lệ được xem không tương xứng hay dễ hiểu hơn là quá thấp. Nếu Montenegro thật sự được đánh giá cao ở khả năng thắng cách biệt vì họ phải chấp sâu hơn mới đúng. Do đó, nhiều khả năng chủ nhà hoặc sảy chân hoặc thắng tối thiểu (tức là sẽ thua TLCA).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X