Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Monaco vs PSG 2h15 ngày 20/5 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21)

Thứ Tư 19/05/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs PSG lúc 2h15 ngày 20/5 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Monaco vs PSG

Nhận định bóng đá Monaco vs PSG

Nhận định bóng đá Monaco vs PSG: 1-1 (PSG thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

 
Đội bóng xứ Công quốc đang đạt phong độ rất cao: thắng 9/11 trận đấu gần nhất. Về mặt lý thuyết, Monaco vẫn còn cơ hội vô địch Ligue 1 khi kém đội đầu bảng Lille 3 điểm trước vòng cuối (sở dĩ nói là lý thuyết bởi Monaco phải chờ cả Lille lẫn PSG cùng thất bại thì mới mong có thể lập ra kỳ tích).

Do đó với Monaco cúp quốc gia Pháp mới là cơ hội sáng hơn để họ nghĩ về việc có danh hiệu mùa này dù rằng trong trận chung kết tranh ngôi Vương vào đêm nay họ phải đụng độ .... PSG. Thực tế, mùa này, Monaco đang trở thành khắc tinh của gã nhà giàu thành Paris.

Cụ thể, 2 màn đụng độ ở Ligue 1 mùa này, Monaco đều đánh bại PSG với các tỷ số 3-2 và 2-0. Điều đáng nói, trong cả hai trận này, đội bóng thành Paris đều chấp tối thiểu 1 bàn.

Tuy vậy, PSG đang đứng trước nguy cơ phải hứng chịu mùa giải thất bát nếu như để mất danh hiệu vô địch Ligue 1 vào tay Lille mà giờ quyền tự quyết không nằm trong tay họ. Trước đó, ai cũng biết PSG đã phải chia tay Champions League ở bán kết. Thực ra hồi tháng 1, PSG đã đoạt chức vô địch cúp Liên đoàn Pháp nhưng rõ ràng với một đội bóng hùng mạnh và giàu tham vọng như PSG thì chừng đó là quá ít ỏi.

Bởi thế, hẳn HLV Pochettino đang rất quyết tâm thâu tóm cúp quốc gia Pháp để gỡ gạc thêm chút ít danh dự đồng thời cũng là tạo đà tâm lý cho vòng quyết định ở Ligue 1 cuối tuần này.

Nếu xét về mặt kèo, PSG rất tệ trong thời gian gần đây: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tính trên sân khách hoặc trung lập, họ đã thua tỷ lệ châu Á trong 4 trận liên tiếp vừa qua.

Việc PSG chỉ còn chấp Monaco mức 1/2 cũng được xem là thiếu tích cực bởi thấp hơn hẳn 2 lần chạm trán Monaco trước đó ở Ligue 1 mùa này. Chính xác kể từ năm 2017, PSG mới chấp Monaco thấp đến thế.

Thêm nữa, Monaco toàn thắng trong 3 trận gần nhất được chấp +1/2. Ngược lại, PSG lại ... toàn thua ở 3 trận phải chấp 1/2.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Monaco thắng cả 2 trận đấu gặp PSG tại Ligue 1 mùa này.

- 4 trận gần nhất gặp Monaco ở các giải đấu cúp, PSG toàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Monaco: Diop, Geubbels, Jovetic, Pellegri chấn thương.

PSG: Bernat, Kimpembe, Kurzawa, Letellier, Verratti chấn thương. Neymar treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Monaco: Majecki; Sidibe, Maripan, Badiashile, Henrique; Martins, Fofana, Tchouameni, Golovin; Ben Yedder, Volland.

PSG: Navas; Florenzi, Marquinhos, Kehrer, Bakker; Paredes, Herrera; Di Maria, Rafinha, Mbappe; Kean.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X