Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Monaco vs Metz 3h00 ngày 23/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 22/01/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco vs Metz lúc 3h00 ngày 23/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Monaco vs Metz: 0-1

Nếu chỉ nhìn đơn thuần vào truyền thống hay danh tiếng của 2 CLB, tất nhiên nhiều người sẽ nghĩ đến chiến thắng dành cho Monaco. Ngoài ra, CLB xứ Công quốc còn đang chơi tại Ligue 1 trong khi Metz chỉ đá ở giải hạng 2. Hơn thế nữa, Monaco còn đánh bại Metz ở cả 7 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên.
Monaco vs Metz 3h00 ngày 231 (Cúp quốc gia Pháp) hình ảnh
Monaco vs Metz

Tuy nhiên, tất cả những thông tin đó không đủ đảm bảo cho Monaco có được chiến thắng. Giới chuyên môn cũng chỉ đưa ra TL chấp hòa (0:1/2) cho trận đấu này như sự hoài nghi dành cho Monaco.

Thực tế Monaco sa sút thảm hại mùa này và kể cả khi đưa một huyền thoại bóng đá Pháp như Henry lên ngồi chiếc ghế HLV trưởng thì thành tích của đội bóng vẫn chưa được cải thiện rõ rệt. Sự suy yếu của Monaco bắt nguồn từ việc họ liên tục bị hút máu nhân tài. Bởi vậy, thời điểm hiện tại, Monaco cần tập trung tối đa cho mục tiêu trụ lại Ligue 1.

Thực tế thì ngay cả chơi hết mình, Monaco chưa chắc đã đánh bại được Metz. Đội bóng này đang chơi rất hay trên sân khách với mạch 9 trận xa nhà liên tiếp gần nhất bất bại. Bản thân Monaco cũng thiếu vắng rất nhiều trụ cột do chưa bình phục chấn thương. Tựu chung lại, sẽ là mạo hiểm khi đặt niềm tin vào chủ nhà Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X