Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Moldova vs Pháp 2h45 ngày 23/3 (Vòng loại Euro 2020)

Thứ Sáu 22/03/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Pháp lúc 2h45 ngày 23/3 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Moldova vs Pháp: 0-4

Sau thất bại có phần bất ngờ tại UEFA Nations League khi không thể lọt vào vòng chung kết, đội tuyển Pháp bước vào chiến dịch vòng loại EURO 2020 với mục tiêu thống trị bảng đấu của mình và sớm giành vé. Với những đối thủ dưới tầm như Iceland, Thổ Nhĩ Kỳ hay các đội bóng “lót đường” tại châu Âu như Andorra và Moldova, giành ngôi đầu bảng không phải nhiệm vụ khó với nhà đương kim vô địch thế giới.
Moldova vs Pháp 2h45 ngày 233 (Vòng loại Euro 2020) hình ảnh
Moldova vs Pháp
Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020 lượt trận thứ nhất và thứ hai từ 21/3 đến 27/3
Báo Bongda24h.vn cập nhật nhanh và chính xác lịch thi đấu lượt trận thứ nhất và thứ hai vòng loại Euro 2020 diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 27/3/2019.
Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2020 lượt trận thứ 1 và thứ 2 (21/3 đến 27/3)
Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2020 lượt trận thứ 1 và thứ 2 diễn ra từ ngày 21/3 đến 27/3, bxh vl Euro 2020 các bảng đấu diễn ra đêm qua rạng sáng ngày hôm nay
Khác với các ông lớn khác vẫn đang trong quá trình tái thiết và tìm kiếm các nhân tố mới, Pháp của HLV Didier Deschamps vẫn sở hữu lực lượng ổn định, được duy trì liên tục suốt khoảng 2 năm trở lại đây. Không có gương mặt mới nào, kể cả có tỏa sáng đều đặn từ đầu mùa như Aymeric Laporte (Man City) được đoái hoài.

Lý do là bởi HLV Deschamps đã có trong tay đội hình quá ổn định và cũng… dư thừa nhân tài. Thực tế, do đã xây dựng được lối chơi lẫn bộ khung một cách rõ ràng, chiến lược gia 50 tuổi chẳng cần phải xáo trộn công thức giúp Pháp đứng trên đỉnh thế giới.

Vòng loại EURO vì thế với nhà đương kim vô địch thế giới chỉ là những cữ dượt nhẹ nhàng, là cơ hội để các cầu thủ lâu ngày mới trở lại đội tuyển ra sân bắt nhịp lại với lối chơi. Trước đối thủ yếu nhất nhì bảng đấu là Moldova, đêm nay nhiều khả năng bộ đôi mới trở lại đội tuyển, Kingsley Coman và Samuel Umtiti sẽ có thời gian thể hiện mình.

Ngoài việc giúp các cầu thủ mới trở lại có cơ hội ra sân, gặp Moldova cũng là lúc để những tuyển thủ không có phong độ tốt cùng CLB thời gian qua tìm lại niềm vui. Đó là Antoine Griezmann, N’Golo Kante hay Benjamin Pavard, những người đang có mùa bóng không thực sự thành công, cả trên khía cạnh cá nhân lẫn tập thể.

Tựu chung lại, một chiến thắng cho Pháp là điều gần như hiển nhiên. Nhà đương kim vô địch thế giới cũng như á quân châu Âu sẽ có bước chạy xuất phát nhẹ nhàng trước khi giáp mặt đội tuyển được đánh giá là nguy hiểm nhất với họ ở vòng loại lần này, Iceland trên sân nhà vào đầu tuần sau.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 6 trận gần nhất, Moldova thắng 2, hòa 3, thua 1.
- Pháp thắng 3, hòa 2, thua 1 sau 6 trận gần nhất.
- Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội.

Đội hình dự kiến
Moldova (4-2-3-1): Koselev – Jardan, Posmac, Epureanu, Reabciuk – Carp, Ionita – Antoniuc, Cociuc, Ginsari – Damascan.
Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Digne – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Matuidi – Giroud.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X