Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Moldova vs Nga 0h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 12/11/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moldova vs Nga lúc 0h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Moldova vs Nga
Moldova vs Nga
Nhận định bóng đá Moldova vs Nga: 0-1

Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA, Nga đứng thứ 34 trong khi Moldova xếp tận thứ ... 175, tức là thuộc diện kém cỏi nhất khu vực châu Âu. Với sự chênh lệch quá lớn như vậy thì kết quả trận đấu này ra sao hẳn tất cả đã rõ.

Trận gần nhất trên sân nhà, Moldova đã thua sấp mặt 0-4 trước Slovenia, đội tuyển bị đánh giá thấp hơn Nga. Xa hơn 4 trận gần đây trên mọi đấu trường, Moldova toàn thua và còn không ghi nổi bàn nào.

Trong khi đó Nga toàn thắng 5 trận sân khách vừa qua ở mọi giải đấu, ghi tới 19 bàn và chỉ phải nhận 3 bàn thua. Thời điểm hiện tại Nga vẫn duy trì được đà thăng tiến sau VCK World Cup 2018 thành công trên sân nhà (lọt vào tứ kết). Tại vòng loại EURO 2020, họ thắng 8/10 trận để giành một vé dự VCK (2 trận thua của Nga là trước đội tuyển số 1 thế giới Bỉ).

Trận giao hữu có lẽ người ta chỉ quan tâm rằng Nga sẽ thắng với cách biệt nào mà thôi. Hiện tại mức tỷ lệ chính là Nga chấp 1 3/4 tuy nhiên đang có dấu hiệu cho thấy mức tỷ lệ sẽ giảm về 1 1/2 trước giờ bóng lăn đồng nghĩa cửa trên không phải là lựa chọn tốt.

Thực ra do đây chỉ là một trận giao hữu và phía trước là hai trận cầu quan trọng hơn ở UEFA Nations League 2020/21 (Nga đang tạm dẫn đầu bảng 3 League B sau 4/6 lượt trận nhưng họ chỉ hơn đội phía sau có 1 điểm) nên Nga chắc chắn sẽ không tung ra sân lực lượng mạnh nhất và sẽ trao cơ hội cho những gương mặt dự bị gồm cả số tân binh chưa một lần khoác áo ĐTQG trong quá khứ. Do đó, nếu có thắng nhẹ thì cũng là hợp lý.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Moldova: Namasco; Epureanu, Armas, Racu, Posmac; Suvorov, Ionita, Carp, Cociuc, Caimacov; Milinceanu.

Nga: Guilherme; Zhirkov, Kudryashov, Dzhikiya, Semyonov; Zobnin, Cheryshev, Miranchuk, Miranchuk; Zabolotny, Sobolev.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Nga và Moldova từng gặp nhau 2 lần tại vòng loại EURO 2016. Kết quả hai đội hòa nhau 1-1 ở lượt đi tại Nga và Moldova thua 1-2 lượt về trên sân nhà.

- Cả 2 trận đối đầu đó Moldova đều giành chiến thắng theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X