Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Hoffenheim 3h00 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 18/02/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Molde vs Hoffenheim lúc 3h00 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Molde vs Hoffenheim
Molde vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Molde vs Hoffenheim: 1-3


Giải VĐQG Na Uy lúc này vẫn trong thời kỳ nghỉ Đông suốt từ giữa tháng 12/2020 cho tới nay. Chính vì thế, cảm giác thực chiến của Molde rất đáng ngại. Họ chỉ có thể thi đấu giao hữu nhưng ai cũng biết so với thi đấu thực tế thì cách một trời một vực.

Chửang những vậy tại vòng 1/16 Europa League, Molde còn phải chạm trán Hoffenheim mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên đội bóng Đức đang trải qua giai đoạn khó khăn khi 3 trận liên tiếp không thắng (thua 2). Thành tích sân khách của Hoffenheim cũng không ổn: chỉ thắng 1/4 trận đã qua.

Dù vậy, như đã đề cập, Hoffenheim ăn đứt đối thủ về mọi phương diện. Họ còn là đại diện của Bundesliga, một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trước đó ở vòng bảng Europa League, Hoffenheim đạt thành tích cực tốt: thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận. Thành tích đó cũng cho thấy đội bóng Đức thực sự nghiêm túc với sân chơi châu lục.

Giới chuyên môn cũng đánh giá cao Hoffenheim ở cặp đấu này khi dù phải làm khách, họ vẫn chấp tới 1 1/4, mức tỷ lệ từng xuất hiện khi Hoffenheim làm khách của Slovan Liberec (Séc) ở vòng bảng và kết quả họ thắng 2-0 tức là vượt qua luôn tỷ lệ châu Á (TLCA). Nhìn chung, với quyết tâm đạt thành tích tốt ở Europa League, Hoffenheim sẽ không khó vượt qua Molde.

Về phương diện Tổng bàn thắng, những trận đấu của Hoffenheim luôn tưng bừng: 5 trận liên tiếp gần đây có ít nhất 3 lần lưới rung. Với Molde, thì 14 trận đã qua không trận nào dưới 3 bàn. Vì thế trận này có khả năng nổ Tài (Over).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X