Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Molde vs Ferencvaros 2h00 ngày 24/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 23/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Molde vs Ferencvaros lúc 2h00 ngày 24/9 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Molde vs Ferencvaros
Molde vs Ferencvaros
Nhận định bóng đá Molde vs Ferencvaros: 0-0

Molde phải tham dự UEFA Champions League mùa này từ vòng loại đầu tiên và lần lượt vượt qua KuPS (Phần Lan), Celje (Slovenia) và Qarabag (Azerbaijan) để có mặt ở vòng play-off.

Đến vòng này, tất nhiên đối thủ mà đại diện Na Uy phải đối mặt khó chịu hơn nhiều. Đó là Ferencvaros, nhà VĐQG của Hungary. Giống như Molde, Ferencvaros cũng phải dự Champions League từ vòng loại đầu tiên và đánh giá khách quan thì các đối thủ Ferencvaros chạm trán rắn mặt hơn Molde nhiều. Đó là Djurgardens (Thụy Điển), Celtic (Scotland) và Dinamo Zagreb (Croatia).

Trong đó ngoại trừ Djurgardens thì Celtic hay Dinamo Zagreb đều thuộc diện có số má ở các vòng loại Champions League, đều được đánh giá cao hơn Ferencvaros. Thế nhưng đội bóng Hungary đã xuất sắc vượt qua tất cả.

Tại vòng playoff, các trận đấu sẽ diễn ra đủ 2 lượt như mọi năm chứ không còn chỉ 1 lượt như 3 vòng loại trước đó (được điều chỉnh giảm do Covid-19). Lượt đi, Molde được chơi trên sân nhà và chắc chắn họ muốn giành chút lợi thế trước trận lượt về.

Tại tổ ấm, đội bóng Na Uy thắng tới 8/9 trận gần đây. Riêng ở đấu trường Champions League, họ cũng đã bất bại 6 trận gần nhất (thắng 3).

Song phong độ hiện tại của Ferencvaros cũng hết sức ấn tượng: toàn thắng cả 6 trận gần nhất. Trên sân khách, họ bất bại ở 5 trận vừa qua ở đấu trường Champions League (thắng 2, hòa 3). Cộng thêm sự thể hiện trước đó mà đã đề cập phía trên thì có vẻ Ferencvaros sẽ không thua trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Molde chưa từng chạm trán đại diện của Hungary.
* Ferencvaros đã thắng 1 và thua 1 ở 2 lần chạm trán đại diện của Thuỵ Điển ở đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X