Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirandes vs Villarreal 3h00 ngày 6/2 (Cúp Nhà vua TBN 2019/20)

Thứ Tư 05/02/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirandes vs Villarreal lúc 3h00 ngày 6/2 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mirandes vs Villarreal 3h00 ngày 62 Cúp Nhà vua TBN hình ảnh
Mirandes vs Villarreal

Nhận định bóng đá hôm nay Mirandes vs Villarreal: 1-3

Mirandes thật sự là hiện tượng tại Cúp nhà vua TBN mùa này. Dù chỉ đang thi đấu ở giải hạng 2 TBN và thứ hạng không cao (11) song Mirandes lại lọt vào đến tận vòng tứ kết cùng 7 đội bóng khác đều thuộc La Liga.

Dẫu vậy không thể phủ nhận bên cạnh quyết tâm cháy bỏng thì việc Mirandes có mặt trong danh sách 8 đội mạnh nhất cũng có phần may mắn. Thực ra, tại 3 vòng đầu tiên, Mirandes chỉ có thể đánh bại đối thủ sau 2 hiệp phụ. Duy nhất ở vòng 1/8, họ thi đấu thật sự ấn tượng khi vượt qua đội bóng mạnh Sevilla với tỷ số 3-1.

9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Mirandes chỉ thắng 2 và hòa 7 trận còn lại trong 90 phút chính thức. Như vậy, Mirandes hoàn toàn có thể gục ngã nếu phải chạm trán một đối thủ lớn, có phong độ cao và quyết thắng.

Đối thủ Villarreal tại trận tứ kết Cúp Nhà Vua sắp tới chính là một đội bóng như vậy. Villarreal hiển nhiên hơn hẳn Mirandes về đẳng cấp và lại đang sở hữu phong độ thăng hoa: bất bại 10/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó gồm 9 chiến thắng ở 90 phút chính thức. Riêng 2 trận gần nhất tại đấu trường Cúp Nhà Vua gần nhất, thầy trò HLV Javi Calleja đều thắng thuyết phục: Girona 3-0 ở vòng 1/16 và Vallecano 2-0 ở vòng 1/8.

Villarreal cũng rất xem trọng Cúp Nhà Vua, một phần do đang có thành tích tốt ở La Liga (xếp thứ 7) và không phải tham dự đấu trường châu Âu nên có thể dồn sức cho sân chơi vừa tầm này.

Tại Cúp Nhà Vua mùa này, HLV Javi Calleja hầu như đều sử dụng đội hình rất mạnh như khẳng định tham vọng cao. Giờ đây khi đã có mặt ở tứ kết thì tất nhiên Villarreal càng phải tung ra lực lượng tốt nhất. Villarreal sẽ khiến hiện tượng Mirandes vào dừng chân vào đêm nay!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Mirandes: Limones; S.Gonzalez, A.Gonzalez, Onaindia, Franquesa; Malsa, A.Pena; Alvaro, Antonio, Merquelanz; Barrozo
Villarreal: Fernandez; Quintilla, Albiol, Mori, R.Pena; Chukwueze, Trigueros, Anguissa, Moi Gomez; Alcacer, Gerard

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Mirandes thắng 1, hòa 1, thua 2.
- Theo châu Á, Mirandes thắng 2, thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X