Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs QPR 2h45 ngày 9/12 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 08/12/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs QPR lúc 2h45 ngày 9/12 (Vòng 17 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Millwall vs QPR
Millwall vs QPR
Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs QPR: 1-1

Chủ nhà Millwall đã 8 trận liền không thắng tại đấu trường Champions League nhưng thực tế họ cũng chỉ thua 3 trận trong số đó mà 2 thất bại lại trước Huddersfield và Blackburn vốn đặt mục tiêu thăng hạng.

Trong khi đó, QPR cũng hoàn toàn trắng tay 3 vòng gần nhất song các đội đánh bại họ (Brentford, Bristol City, Huddersfield) đều được đánh giá cao hơn và nằm trong nhóm đội bóng có khả năng lên chơi ở Premier League mùa sau.

Nói cách khác, giữa đôi bên khá tương đồng về mặt phong độ lẫn thực lực. Dĩ nhiên Millwall lợi thế hơn đôi chút nhờ yếu tố sân nhà cũng như đang nhiều hơn 3 điểm.

Dẫu vậy, thành tích tiếp khách của Millwall thời gian qua không hề ổn: bất thắng 5 trận gần nhất thuộc khuôn khổ Championship (thua 2).Song QPR cũng toàn thua 3 trận sân khách gần nhất và không trận nào thủng lưới dưới 2 lần.

3/6 màn so tài gần đây giữa đôi bên mà diễn ra trên sân của Millwall kết thúc với tỷ số hòa. Trong bối cảnh này, kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Thông tin lực lượng


- Millwall: Vắng Kenneth Zohore, Mason Bennett, Connor Mahoney, Billy Mitchell và Scott Malone.

- QPR: Luke Amos chưa thể trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X