Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Millwall vs Norwich 1h00 ngày 3/2 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 02/02/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Millwall vs Norwich lúc 1h00 ngày 3/2 (Vòng 26 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Millwall vs Norwich
Millwall vs Norwich

Nhận định bóng đá hôm nayMillwall vs Norwich: 0-0


Cách đây vài ngày Norwich City đã trải qua trận đấu thất vọng khi phải chia điểm với Middlesbrough trên sân nhà (0-0). Không những phải vậy "chim Hoàng yến" còn mất tiền vệ người Argentina - Emiliano Buendía vì án treo giò. Đó đã là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của Norwich. Trước đó họ đã thua 0-1 trước đối thủ cùng hạng Nhất Barnsley ở đấu trường FA Cup, qua đó phải dừng cuộc chơi.

Dù vẫn đang chiếm giữ ngôi đầu BXH nhưng Norwich City chỉ còn hơn đội đứng thứ 3 Brentford có 6 điểm mà lại còn chơi nhiều hơn 1 trận (Top 2 sẽ có vé trực tiếp lên Premier League). Cách biệt này tất nhiên chưa thể an toàn.

Giống như lần gần nhất làm khách của Milwall, Norwich City tiếp tục nằm cửa trên và chấp 1/4. Đây cũng là mức chấp mà Norwich sở hữu ở trận thua Burnley tại FA Cup đề cập phía trên. Xét về phong độ sân khách thì 6 trận vừa qua, Norwich thắng 3 và thua 3.

Phía đối diện, Millwall đã bất bại 3 trận liên tiếp tại giải hạng Nhất Anh.  Trong đó có hai trận họ được chấp 1/4 như trận này (trước Watford và Cardiff). Xa hơn dưới góc độ tỷ lệ châu Á (TLCA), Millwall thắng 5/7 trận mới nhất. Do đó, có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Trên phương diện tổng bàn thắng, Norwich City đã trải gần 200 phút không ghi nổi bàn nào.8/9 trận gần đây của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công/trận. Phía đối diện, Millwall chưa bao giờ ghi quá 1 bàn/trận ở 10 trận sân nhà vừa qua. Nhiều khả năng trận này sẽ về Xỉu (Under).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 25 lần, Millwall thắng 5, hòa 8, thua 12.
- Trên sân nhà, Millwall thắng 5, hòa 2, thua 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Millwall: Murray Wallace, Connor Mahoney (chấn thương).    
Norwich City: Emiliano Buendía (treo giò); Michael McGovern, Sam Byram, Marco Stiepermann (chấn thương).   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X