Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Slavia Praha 2h00 ngày 1/10 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Midtjylland vs Slavia Praha lúc 2h00 ngày 1/10 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Midtjylland vs Slavia Praha
Midtjylland vs Slavia Praha
Nhận định bóng đá Midtjylland vs Slavia Praha: 0-1

Không được đánh giá cao trong cuộc đua giành suất tham dự vòng bảng chính thức của Champions League, song CLB Midtjylland đang thi đấu ấn tượng. Đại diện Đan Mạch đã lần lượt vượt qua Ludogorets (Bulgaria) rồi Young Boys (Thụy Sỹ), hai đối thủ được xem mạnh hơn họ để tiến vào vòng play-off chạm trán Slavia Praha của Séc.

Trận lượt đi nơi đất khách, Midtjylland đã có được kết quả chấp nhận được: 0-0. Tuy không có được bàn trên sân khách nhưng không thua cũng được xem là thành tích đủ mang lại lợi thế tâm lý cho họ trước thềm trận lượt về trên sân nhà. Chỉ cần giành chiến thắng bằng bất cứ tỷ số nào thì Midtjylland sẽ lần đầu tiên trong lịch sử được hiện diện ở vòng bảng giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Trái ngược với Midtjylland, Slavia Praha vốn chẳng lạ gì với đấu trường Champions League. Nói đâu xa mới mùa trước, đại diện của Séc đã có mặt ở vòng bảng chính thức và đứng thứ 4 chung cuộc bởi cùng bảng với toàn tên tuổi lớn gồm Inter Milan, Barca vs Dortmund.

Như vậy, xét về mặt kinh nghiệm, Slavia Praha hoàn toàn vượt trội Midtjylland. Phong độ của đội bóng này thời gian qua cũng cực ổn: bất bại 20 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 16). Mùa trước, 3 trận sân khách tại vòng bảng Champions League, họ chỉ chịu thua sát nút Dortmund (1-2), còn lại xuất sắc cầm hòa Barca 0-0 và Inter Milan 1-1.

Ngoài ra, họ còn hành quân tới Đan Mạch với hành trang là chuỗi 7 trận xa nhà bất bại (thắng 5). Do đó, Slavia Praha có cơ sở để tin vào một chiến thắng ngay trên sân khách để giành vé vào vòng bảng chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X