Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Atalanta 2h00 ngày 22/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 21/10/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Midtjylland vs Atalanta lúc 2h00 ngày 22/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Midtjylland vs Atalanta
Midtjylland vs Atalanta
Nhận định bóng đá Midtjylland vs Atalanta: 1-4

Lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại (thực ra mới kéo dài có 21 năm), Midtjylland được góp mặt ở vòng bảng chính thức của giải đấu danh giá Champions League.

Để có mặt tại đây, đại diện của Đan Mạch phải bắt đầu từ vòng loại thứ hai (sau đó còn vòng loại thứ 3 rồi vòng playoff rồi mới đến vòng bảng). Midtjylland đã liên tiếp vượt qua những gương mặt từng tham dự sân chơi cấp CLB danh giá nhất hành tinh gồm Ludogorets (Bulgaria), Young Boys (Thụy Sỹ) và Slavia Praha (Séc). Trong hành trình kỳ diệu ấy, "bầy sói" đến từ Đan Mạch đã ghi được 8 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới. Các con số thống kê đó đã cho thấy sức mạnh và khát khao khẳng định lớn lao của đội bóng này.

Song vòng bảng chính thức lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Với tầm vóc bé nhỏ của mình thì rõ ràng Midtjylland rơi vào bảng đấu nào cũng như nhau vì họ chắc chắn đều bị đánh giá thấp nhất. Theo kết quả bốc thăm thì Midtjylland nằm ở bảng D cùng Atalanta, Ajax vs Liverpool.

Xét về kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu thì đối thủ của Midtjylland ở trận đấu ra mắt Champions League, Atalanta chắc chắn "nhẹ ký" nhất so với Ajax và Liverpool, những tên tuổi giàu truyền thống hàng đầu lục địa già. Song không có nghĩa Atalanta dễ chơi.

Cần nhớ rằng mùa trước, Atalanta đã để lại ấn tượng sâu sắc ở Champions League. Sau 3 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Atalanta chỉ giành được đúng 1 điểm duy nhất tuy nhiên 3 lượt trận sau đó, họ mang về 9 điểm tuyệt đối để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8, tạo ra kỳ tích "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử giải đấu.

Đến vòng 1/8, đại diện Serie A đã nghiền nát Valencia với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận. Tại tứ kết, họ chỉ gục ngã ở phút bù giờ cuối cùng (thua 1-2) trước PSG, đội sau đó đoạt ngôi á quân. Atalanta đã thể hiện cho tất cả thấy sức mạnh vô song trên hàng công và giờ đây, chẳng ai còn dám xem họ là một tay mơ tại sân chơi châu lục dù mới chỉ vài lần được tham dự vòng bảng Champions League.

Thực tế, Atalanta vẫn còn điểm yếu cố hữu là lối chơi tấn công phóng khoáng "bất cần" đến mức hoang dại. Hệ quả tất yếu, Atalanta đôi khi phải trả giá bằng những thất bại vỡ mặt mà gần nhất là trận thua 1-4 trước Napoli tại Serie A mùa này. Song hàng công đã nổ súng tới 14 lần sau 4 trận chính thức đầu tiên của mùa giải 2020/21 (đều tại Serie A) vẫn là điểm tựa để thầy trò HLV Gasperini hướng đến một chiến thắng tưng bừng nữa ở sân chơi châu lục, nhất là khi đối thủ chri là một Midtjylland bé nhỏ.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Midtjylland: Hansen; Andersson, Sviatchenko, Scholz, Paulinho; Cajuste, Onyeka, Evander; Dreyer, Kaba, Sisto
Atalanta: Sportiello; Toloi, Romero, Palomino; Hateboer, De Roon, Pasalic, Gosens; Malinovskiy, Gomez; Zapata? - ?Inter
03:00Borussia Moenchengladbach? - ?Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X