Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Midtjylland vs Ajax 3h00 ngày 4/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 03/11/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Midtjylland vs Ajax lúc 3h00 ngày 4/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Midtjylland vs Ajax
Midtjylland vs Ajax
Nhận định bóng đá Midtjylland vs Ajax: 1-2

Rơi vào bảng đấu có Liverpool quá hùng mạnh nên Ajax thừa hiểu mục tiêu khả dĩ nhất là vị trí thứ 2 nhưng chừng đó cũng đủ để giành quyền đi tiếp (chỉ là gặp chút bất lợi hơn ở vòng 1/8 khi khả năng gặp đối thủ mạnh sẽ lớn hơn là đứng đầu bảng).

Tuy vậy đừng quên tại bảng D thì Atalanta, đội bóng tấn công hay nhất - nhì Serie A hiện nay, cũng rất đáng gờm. Do đó, để hoàn thành mục tiêu đề ra, Ajax biết rằng mình không được phép sảy chân trước Midtjylland, đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng.

Song trước chuyến hành quân đến Đan Mạch, Ajax gặp tổn thất lớn khi đủ một đội hình (11 người gồm không ít trụ cột như nhạc trưởng Tadic, tiền vệ Klaassen hay thủ thành Onana) được xét nghiệm đã dương tính với Covid-19 nên buộc phải ở lại Hà Lan. Theo xác nhận của BLĐ đội bóng Hà Lan thì chỉ có 17 cầu thủ đủ điều kiện di chuyển đến Đan Mạch. Ajax rất muốn hoãn trận đấu song khi UEFA chưa cho phép, họ vẫn phải có mặt ở Đan Mạch, bằng không sẽ bị xử thua 0-3.
 
Trong bối cảnh như vậy (trận đấu vẫn có khả năng bị hoãn nếu tình hình của Ajax thêm trầm trọng trước giờ bóng lăn) thì việc Ajax vẫn nằm cửa trên và chấp 1/2 được xem là cực kỳ khả quan. Thực tế dù mới chỉ kiếm được 1 điểm/2 lượt trận đã qua tại bảng D Champions League 2020/21 nhưng đánh giá khách quan, màn trình diễn của Ajax không hề tệ. Họ chỉ thua sát nút và có phần kém may mắn trước Liverpool (0-1) và hòa trên sân của Atalanta trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn.

Cuối tuần vừa rồi, Ajax đã đè bẹp Fortuna Sittard 5-2 tại giải VĐQG Hà Lan. Đây rõ ràng là cú hích lớn về tinh thần cho toàn đội trong tình cảnh khó khăn về mặt nhân lực. Bản thân chủ nhà Midtjylland cũng đang có phong độ không tốt khi thua 2 trận gần nhất và thất bại thứ 3/4 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

Thông tin bên lề

- 2/8 trận gần nhất của Midtjylland có tổng số bàn là chẵn.
- 7/8 trận gần nhất của Midtjylland có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.
- Ajax mới chỉ thắng 2/4 trận làm khách trên mọi đấu trường mùa này.
- Có hơn 2 bàn thắng được ghi ở 4/6 trận gần nhất của Ajax trên mọi đấu trường.
 - Midtjylland từng 2 lần chạm trán với các CLB của Hà Lan trước đây, kết quả đại diện của Đan Mạch thắng 1, hòa 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Midtjylland: Oliver Olsen, Kristian Riis chấn thương.
- Ajax: Kudus cũng chấn thương trong khi Onana, Klaassen, Tadic, Stekelenburg và Labyad vắng mặt vì covid; Antony bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Midtjylland: Andersen; Andersson, Sviatchenko, Scholz, Paulinho; Cajuste, Onyeka; Dreyer, Sisto, Mabil; Kaba.
Ajax: Onana; Mazraoui, Schuurs, Blind, Tagliafico; Klaassen, Tadic, Gravenberch; Neres, Traore, Antony.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X