Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Tottenham 21h01 ngày 5/1 (FA Cup 2019/20)

Chủ Nhật 05/01/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h01 ngày 5/1 (Vòng 3 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Middlesbrough vs Tottenham 21h01 ngày 51 FA Cup 201920 hình ảnh
Middlesbrough vs Tottenham
Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Tottenham: 1-2

Sau khởi đầu ấn tượng, tuần trăng mật của Jose Mourinho ở Tottenham đã chính thức khép lại. 4 trận gần nhất ở Premier League, Spurs chỉ thắng 1 và thua 2. Chiến thắng duy nhất (2-1 trước Brighton) cũng nhuốm màu may mắn, dù Spurs được đá trên sân nhà.

Không chỉ gây thất vọng về kết quả, đội quân của “Người đặc biệt” còn tỏ ra kém cỏi cả về mặt lối chơi. Trong trận thua 0-1 trước Southampton, Tottenham bế tắc đến thảm hại và gần như không có phương án nào tiếp cận khung thành Southampton. Thậm chí, Mourinho dường như ô đang biến Tottenham trở thành đội bóng tẻ nhạt như MU giai đoạn cuối dưới sự dẫn dắt của ông mặc cho về mặt nhân sự Tottenham "chất" hơn nhiều.

Sau hơn 1 tháng làm việc, Mourinho vẫn chưa thể tạo ra đội bóng như ý muốn, đặc biệt hàng thủ cực kỳ lỏng lẻo! Tính từ khi nhà cầm quân người BĐN lên nhận chức, Spurs đã nhận gần 20 bàn thua trên mọi đấu trường, nhiều nhất giải đấu. Chưa hết, Tottenham cũng rất bất ổn ở vị trí tiền vệ trung tâm khi chưa bộ đội nào thực sự mang lại sự tin cậy mặc cho Mourinho thử nghiệm rất nhiều phương án. Mọi chuyện càng đáng lo ngại hơn với Spurs khi đội trưởng Harry Kane đang vắng mặt vì chấn thương.

Trong hoàn cảnh đó, chuyến làm khách của Boro tại vòng 3 FA Cup tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Tuy nhiên, ngôi sao Son Heung-Min sẽ trở lại trận đấu này sau khi hết án treo giò 3 trận (nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp vào người Antonio Rudiger ở trận thua Chelsea). Đây tất nhiên là sự trở lại mang rất nhiều ý nghĩa bởi trước khi bị treo giò, "Ronaldo Hàn Quốc" đang có phong độ cực cao. Từ đầu mùa, Son đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường cho Tottenham, thành tích chỉ thua mỗi Harry Kane. Tốc độ, khả năng xuyên phá cùng kỹ năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân của Son sẽ giúp hàng công Spurs mạnh lên đáng kể.

Thực ra, đối thủ Boro bên cạnh kém 1 hạng đấu mà hiện tại cũng không có phong độ cao: chỉ thắng 8 nhưng thua 9/26 vòng đã qua ở giải hạng Nhất và đứng thứ 16/24 đội trên BXH. Tottenham có thể đang sa sút, nhưng xét về đẳng cấp và thực lực thì rõ ràng họ vẫn hơn M’brough rất nhiều.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Spurs khi toàn thắng 3 lần đụng độ gần nhất. Bốn lần vừa qua thi đấu trên sân Riverside, Spurs cũng thắng 2 (thua 1).

THÔNG TIN XUNG QUANH

- M’brough thắng 11 và thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của M’brough có nhiều nhất 2 bàn.
- Tottenham thắng 7 và thua 11/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Spurs có ít nhất 3 bàn.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
13/20 trận gần nhất của M’brough có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Trong khi đó, 18/20 trận gần nhất của Tottenham có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. Nhưng NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X