Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Burton 2h45 ngày 19/12 (Cúp Liên đoàn Anh)

Thứ Ba 18/12/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Burton lúc 2h45 ngày 19/12 (Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Middlesbrough vs Burton 2h45 ngày 1912 (Cúp Liên đoàn Anh) hình ảnh
Middlesbrough vs Burton

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Burton: 2-0

Đây là cặp đấu duy nhất tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này mà không có một đội bóng nào của Premier League. Đây cũng là trận cầu lịch sử với Burton Albion, đội bóng lần đầu tiên tiến sâu như thế tại đấu trường League Cup.

Đại diện của giải hạng 3 (League One) đã viết nên câu chuyện cổ tích khi lần lượt vượt qua Shrewsbury Town (3-1) ở vòng 1, Aston Villa (1-0) ở vòng 2 rồi xuất sắc đánh bại đại diện Ngoại hạng Anh, Burnley (1-0) ở vòng 3 và CLB hạng Nhất Nottingham (3-2) ở vòng 4. Bây giờ Burton Albion vẫn sở hữu tinh thần thi đấu thoải mái.

Với Middlesbrough, họ đang thi đấu khá ổn định tại giải Hạng nhất Anh và tràn trề hy vọng trở lại Premier League. Song song với đó, đội chủ sân Riverside cũng thể hiện rất tốt tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh.

Trận tứ kết này, Boro có lợi thế được chơi trên sân nhà. Dù phong độ thời gian qua không tốt với mạch 3 trận không thắng, nhưng đối thủ Burton Albion cũng đã thua 3 trận liên tiếp gần đây trên sân khách. Xa hơn, Burton Albion chỉ thắng 2/11 chuyến xa nhà gần nhất. Thực lực lại yếu hơn, cơ hội dành cho đội khách tiếp tục viết nên cổ tích là không nhiều.

Đội hình dự kiến
Middlesbrough: Randolph, Shotton, Friend, Daniel Ayala, Flint, Downing, Howson, Clayton, Saville, Assombalonga, Hugill.
Burton Albion: Collins, Turner, Brayford, Hutchinson, Quinn, Miller, Allen, Fraser, Hesketh, Akins, Boyce.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X