Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Paraguay 9h00 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 26/03/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Paraguay lúc 9h00 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mexico vs Paraguay 9h00 ngày 273 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Mexico vs Paraguay
Nhận định bóng đá Mexico vs Paraguay: 2-0

Bóng đá Paraguay đang rơi vào thời kỳ suy thoái khi thiếu thốn nhân tài. Tuyển thủ Paraguay danh giá nhất hiện này là tiền vệ Miguel Almiron đang khoác áo Newcastle tại Premier League nhưng thực tế tại đây, Almiron chỉ đóng vai trò dựbị.

Hầu hết các tuyển thủ quốc gia Paraguay bây giờ chỉ loanh quanh đá ở trong nước hoặc sang mấy quốc gia trong khu vực châu Mỹ. Do vậy, không bất ngờ khi Paraguay thất bại trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 cũng như liên tục nhận kết quả không tốt ở các trận giao hữu gần đây.

4 trận giao hữu vừa qua, Paraguay không thắng (thua 3). Hôm 23/3 vừa qua, họ chạm trán đối thủ quen mặt cùng khu vực Peru và kết cục Paraguay thua 0-1. Trong vòng 1 năm qua, Paraguay chỉ thắng 2/12 trận đã đấu.

Mexico là một đối thủ kỵ giơ thật sự với Paraguay, kể cả khi đội bóng Nam Mỹ hùng mạnh nhất. 8 trận đối đầu trước đó, Mexico thắng tới 7. Dường như, lối chơi thực dụng của Mexico là khắc tinh với cách đá có phần thừa tự do mà thiếu toan tính và kỷ luật của Paraguay.

Trận giao hữu lần này giữa hai đội diễn ra tại California, Mỹ và Mexico chấp -1/2, Cần nhớ rằng ở trận giao hữu cũng trên sân trung lập cách đây hơn 1 năm, Mexico chỉ chấp -1/4 khi gặp Paraguay.

Thông tin đối đầu
- Mexico thắng 7, thua 1 trên 8 trận đối đầu trước đây.
- Mexico thắng 87,5% theo kèo châu Á khi đối đầu Paraguay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X