Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Costa Rica 8h30 ngày 30/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Bảy 29/06/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Costa Rica lúc 8h30 ngày 30/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mexico vs Costa Rica: 2-0


Tại vòng bảng Gold Cup 2019, Mexico đã không mấy khó khăn kết thúc ở vị trí dẫn đầu với điểm số tối đa 9 sau 3 lượt trận. Vòng tứ kết này, đối thủ của thầy trò HLV Gerardo Martino là Costa Rica, một ứng viên vô địch của giải đấu. Mặc dù vậy, xét về thực lực, El Tri vẫn tỏ ra vượt trội. Hiện tại, trên BXH mới nhất của FIFA, thầy trò HLV Gerardo Martino xếp trên Costa Rica 21 bậc.
Mexico vs Costa Rica 8h30 ngày 306 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Mexico vs Costa Rica

Trong quá khứ, Mexico cũng lấn lướt về thành tích đối đầu khi họ thắng 30/54 lần gặp gỡ. Ở đấu trường Gold Cup El Tri cũng đã giành tới 6 chiến thắng và chỉ hòa 1 sau 7 lần chạm trán.

Ngoài ra, dưới sự dẫn dắt của HLV Gerardo Martino từ đầu tháng 1/2019, Mexico đang đạt phong độ cực ấn tượng với mạch 7 trận toàn thắng.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Costa Rica đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 Bảng C. Tại vòng bảng, sau khi chiến thắng ở cả 2 lượt trận đầu đồng nghĩa cầm chắc vé đi tiếp, HLV Gustavo Matosas đã chủ động cất bớt trụ cột để giữ sức cho tứ kết nên họ đã nhận thất bại 1-2 trước Haiti, qua đó mất ngôi đầu.

Đó có thể là tính toán sai lầm bởi nếu kết thúc ở vị trí số 1, họ chỉ phải gặp Canada ở Tứ kết chứ không phải Mexico, đối thủ mạnh hơn.và gần như không có cơ hội nào cho Costa Rica.

Uu thế của El Tri được thể hiện ở việc họ chấp tới -1 1/4. Cần biết rằng, ở lần đụng độ gần nhất, dù được chơi trên sân nhà chứ không phải trên sân trung lập (Mỹ) như lần này nhưng Mexico cũng chỉ chấp có 1 hòa mà thôi. Lần cuối cùng họ chấp 1 1/4 trước đối thủ này đã từ tháng 6/2013.

Chính vì thế, không chỉ là 1 chiến thắng, thậm chí chiến thắng cách biệt cũng điều có thể hy vọng ở Mexico.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Ở 54 lần đụng độ trước đây, Mexico thắng tới 30, trong khi Costa Rica chỉ thắng 7.
* Tại đấu trường Gold Cup (tính cả thời điểm còn mang tên CONCACAF Championship), 2 đội đã gặp nhau 11 lần, Mexico thắng tới 7, trong khi Costa Rica chỉ thắng 1.
* Kể từ khi giải đấu mang tên Gold Cup, 2 đội đã gạp nhau 7 lần, Mexico thắng tới 6 và chỉ hòa 1.
* Chiến thắng cuối cùng Costa Rica có được trước Mexico đã từ tháng 10/2013 trên sân nhà ở trận lượt về vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF.
* 5 lần chạm trán cuối cùng, Mexico thắng 3 và hòa 2 trước Costa Rica.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Mexico: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt. Ochoa, Luis Rodriguez, Nestor Araujo và Diego Reyes trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận cuối vòng bảng với Martinique.
Costa Rica: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt. Gamboa, Waston, Bryan Oviedo trở lại đội hình chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận gặp Haiti.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X