Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Costa Rica 08h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 11/10/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Costa Rica lúc 08h30 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mexico vs Costa Rica 08h30 ngày 1210 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Mexico vs Costa Rica

Nhận định bóng đá Mexico vs Costa Rica: 2-0

Sau VCK World Cup 2018, Mexico đều phải nhận thất bại ở 2 trận giao hữu trước Uruguay và Mỹ. Dù vậy, đó là 2 trận đấu mà HLV Ferretti đã triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ còn xa lạ. Còn ở trận đấu với Costa Rica hôm nay, ông đã gọi về các tuyển thủ hàng đầu đang chơi bóng tại châu Âu như Hirving Lozano, Raul Jimenez, Nestor Araujo, Diego Reyes,...

Mexico hôm nay không những cần chiến thắng, mà còn muốn thắng đẹp, không bị thủng lưới. 5 trận gần nhất, El Tri đều phải nhận bàn thua. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay bới đối thủ Costa Rica hiện cũng không có phong độ cao với 2 thất bại gần nhất trước Hàn Quốc (0-2) và Nhật Bản (0-3).

Bản thân Mexico cũng rất biết cách phá lưới Costa Rica. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, El Tri đã ghi bàn trong 4 trận, với tổng cộng 7 bàn. Lần này, trên sân nhà, các chân sút Mexico có lẽ càng thêm hưng phấn để hướng tới một thắng lợi nữa.

Đội hình dự kiến:
Mexico : Arteaga, Alvarado, Zaldivar, Lainez, Gonzalez, Ayala, Alanis, Abella, Aguirre, Guzman, Alvarez.
Costa Rica: Leal, Cruz, Ramirez, George, Moreira, Oviedo, Duarte, Brown, Vargas, Smith, Guzman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X