Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Canada 9h30 ngày 20/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Tư 19/06/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Canada lúc 9h30 ngày 20/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Mexico vs Canada: 4-0


Tuyển Mexico dưới thời HLV Martino (từng dẫn dắt CLB Barca vs ĐTQG Argentina) đang cực kỳ bùng nổ với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Trong lịch sử ĐTQG Mexico, không có chiến lược gia nào lại khởi đầu ấn tượng đến thế. Mexico vào lúc này gần như hoàn thiện về mọi phương diện.
Mexico vs Canada 9h30 ngày 206 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Mexico vs Canada

Điểm mạnh nhất của El Tri là hàng công: hiệu quả, sắc bén và thăng hoa. Trong mạch 5 chiến thắng liên tiếp vừa qua, Mexico ghi tới 20 bàn, tức là hiệu suất 5 bàn/trận, cao nhất trong số những đội tham dự Gold Cup năm nay.

Đúng là bại tướng mới nhất Cuba quá yếu nhưng đừng quên rằng trước đó, Mexico đã đè bẹp Chile – nhà ĐKVĐ Copa America hay tiêu diệt Paraguay, đội bóng chơi thực dụng bậc nhất Nam Mỹ. Họ đã ghi 3 bàn vào lưới Chile và nã rách lưới Paraguay 4 lần. Dù hàng thủ chỉ 1 lần giữ được sạch lưới trong 5 trận đó nhưng sự bùng nổ của hàng công đã là quá đủ. 2 đối thủ còn lại của Mexico ở vòng bảng Gold Cup là Canada và Martinique vốn cũng thua xa họ về đẳng cấp. Việc tiếp tục có thêm những chiến thắng hủy diệt hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò Martino.

Trong khi đó, dù vừa thắng Martinique 4-0 ở trận mở màn Gold Cup song đối thủ đó cùng các bại tướng khác mà Canada đánh bại thời gian qua đều khá yếu như French Guiana, Saint Kitts & Nevis hay cộng hòa Dominica. Còn khi chạm trán những đối thủ khá khó chịu và mạnh hơn như El Savaldor hay Jamaica thì Canada đều thất bại mà Mexico lại nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt với sự vượt trội về mọi mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Mexico: Ochoa, Rodriguez, Salcedo, Araujo, Gallardo, Rodriguez, Reyes, Guardado, Antuna, Jimenez, Alvarado
Canada: Borjan, Godinho, Hutchinson, Corneliu, Kaye, Arfield, Piette, Hoilett, Osorio, Davies, David
Nhận định Mexico vs Canada 9h30 ngày 206 (Gold Cup 2019) hình ảnh 2

Nhận định bóng đá đầy đủ và chính xác trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X