Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metz vs PSG (2h00 ngày 23/9): Paris đích thực

Thứ Tư 22/09/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiếu vắng Messi vào đem nay có thể là điềm may với đội khách. Dưới đây là những nhận định Metz vs PSG vòng 7 Ligue 1.

Nhận định Metz vs PSG: Hạ gục đội bét bảng

PSG đang trải qua giai đoạn khó xử xoay quanh tình hình của Lionel Messi. Tại Ligue 1, đội bóng thành Paris vẫn thắng như chẻ tre với 18 điểm trọn vẹn kể từ đầu mùa giải. Nhưng xen giữa đó là màn khởi đầu không ăn ý tại Champions League với sự xuất hiện của siêu sao Argentina cả trận.

Tính cả trận đấu gần nhất với Lyon, Messi đã ra sân 3 lần và không tạo nên dấu ấn nào, ngoại trừ tình huống từ chối bắt tay HLV Mauricio Pochettino. Sau đó, thuyền trưởng PSG được ủng hộ vì quyết định của mình nhằm đem tới lợi ích cho CLB, còn bản thân Messi cũng dính chấn thương đầu gối và chưa rõ sẽ nghỉ thi đấu bao lâu.

Không ai nghi ngờ đẳng cấp của cựu sao Barcelona, nhưng vấn đề là anh đang hòa nhập không tốt tại môi trường mới. Lối chơi của PSG và Barca là khác nhau (không nói tới chất lượng đội hình), khi đội chủ sân Camp Nou luôn xây dựng xung quanh Messi, còn ở PSG dù rằng hưởng lương cao nhất đội, Messi vẫn chỉ là một tân binh đang tìm cách thích nghi.

Messi đang gây thất vọng tại PSG
Messi đang gây thất vọng tại PSG

Cùng với đó, khả năng hòa nhập cũng là một rắc rối không nhỏ. Messi đã dành cả sự nghiệp 21 năm trong màu áo Barca, và giờ là lần đầu tiên anh chơi cho một đội bóng khác ở tuổi 34. Riêng điều này thì những danh thủ như Cristiano Ronaldo hay Zlatan Ibrahimovic – vốn chinh chiến khắp trời Âu trong suốt sự nghiệp của mình, đương nhiên sẽ làm tốt hơn.

Bởi vậy, chấn thương của Messi thực chất đến rất đúng lúc và đem tới tin mừng cho đội bóng thành Paris, khi HLV Pochettino có thể gạt qua sự khó xử để sử dụng những nhân tố có phong độ tốt nhất. Chưa kể, bản thân chiến lược gia này vẫn đang bị nghi ngờ về tương lai, và ông khó lòng phát huy sức mạnh tốt nhất của tập thể nếu bị ép phải sử dụng Messi.

Trận đấu với Metz cũng đến vô cùng đúng thời điểm. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, CLB này chưa thắng trận nào, mới giành được 3 điểm sau 3 trận hòa và 4 thất bại. Tiếp đón đội đầu bảng PSG thời điểm này là một thử thách quá tầm.

Nhận định Metz vs PSG vòng 7 Ligue 1 nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho đội khách.

Metz vs PSG vòng 7 Ligue 1
Metz vs PSG vòng 7 Ligue 1

Thông tin bên lề

PSG thắng 11 trận đối đầu gần nhất với Metz.

PSG thắng 8 trận gần nhất tại Ligue 1, ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Metz không thắng 11 trận sân nhà gần nhất.

Metz thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 trận gần nhất tại Ligue 1.

Tình hình lực lượng

Metz không có sự phục vụ của Kevin N’Doram, Manuel Cabit. Khả năng ra sân của Fard Boulaya và Opa Nguette còn bỏ ngỏ.

PSG thiếu vắng Ranos, Dagba, Bernat, Messi. Những Verratti, Kurzawa và Donnarumma chưa đạt thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến Metz vs PSG

m

Dự đoán kết quả Metz vs PSG: 0-3

Dính chấn thương, Messi chính thức bỏ lỡ trận kế tiếp của PSGDính chấn thương, Messi chính thức bỏ lỡ trận kế tiếp của PSG
PSG xác nhận Lionel Messi dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Metz tại vòng 7 Ligue 1 2021/22.
Vượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa nàyVượt Messi, Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá kiếm tiền tốt nhất mùa này
Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở mùa giải 2021/22 theo thống kê từ tạp chí Forbes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X