Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs PSG 22h00 ngày 24/4 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 24/04/2021 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs PSG lúc 22h00 ngày 24/4 (Vòng 34 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Metz vs PSG

Nhận định bóng đá Metz vs PSG

Nhận định bóng đá Metz vs PSG: 0-2


Dù thắng nhiều nhất (22/33 vòng) nhưng PSG lại không thể sở hữu vị trí số 1 quen thuộc trên BXH Ligue 1 do thua quá nhiều (8 trận, con số cao chưa từng có từ khi rơi vào tay giới chủ Qatar vào năm 2012). Đó là điều gây ngạc nhiên lớn vì ai cũng biết bao năm qua, PSG "vô đối" ở xứ sở lục lăng. Liên tục bị virus chấn thương hành hạ, các trụ cột thi đấu bất ổn và thiếu khát khao do thống trị Ligue 1 quá dài là những nguyên nhân giải thích cho vị thế hiện tại của PSG.

Dù vậy khi mà mùa giải còn 5 vòng thì cơ hội vô địch của gã nhà giàu thành Paris vẫn sáng sủa do họ chỉ kém ngôi đầu của Lille có 1 điểm. Tuy nhiên hãy cẩn thận Monaco phía sau cũng chỉ ít hơn PSG có 1 điểm mà thôi. Để tiếp tục đua tranh đến ngôi Vương, PSG không được phép mắc sai sót khi gặp những đối thủ cỡ Metz, đội bóng đã gần như trụ hạng thành công.

Bởi thế, thời gian qua, Metz ít nhiều có tâm lý buông xuôi khi cảm thấy dấu hiệu an toàn. 5 vòng liên tiếp vừa qua Metz bất thắng (thua 3). Thậm chí 4trận sân nhà mới nhất, họ đều lâm vào cảnh trắng tay.

Trong khi đó, PSG lại đang thi đấu thăng hoa khi phải làm khách: toàn thắng 9 trận mới nhất (thắng 7 theo kèo châu Á). Trận này, PSG chấp 1 1/2, mức không cao nhưng cần nhớ giữa tuần sau, thầy trò HLV Pochettino phải chơi trận bán kết Champions League với Man City nên chưa chắc họ đã bung hết sức trước Metz. Thêm vào đó, lần gần nhất làm khách của Metz, PSG chỉ chấp 1 1/4 mà thôi. Vì thế, nên chọn cửa trên trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, PSG toàn thắng nhưng chỉ 5 lần họ ăn kèo châu Á.
- 9 lần tiếp PSG trên sân nhà mới đây, Metz thắng 2 (thua 6).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Metz: N'Doram, Pajot, Cabit, Tchimbembe, Niane, Nguette chấn thương.
- PSG: Bernat cũng chấn thương còn Navas, Marquinhos, Rafinha hay Verratti để ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X