Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Metz vs Lille 2h00 ngày 10/4 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 09/04/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Lille lúc 2h00 ngày 10/4 (Vòng 32 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Metz vs Lille

Nhận định bóng đá Metz vs Lille

Nhận định bóng đá Metz vs Lille: 0-2


Lille đã vươn mình mạnh mẽ mùa này dù không hề được đánh giá cao trước mùa bóng. Họ đã khai thác tốt sự sa sút và bất ổn của "kẻ thống trị" PSG cũng như phong độ thất thường của những đối thủ mạnh khác (Monaco, Lyon hay Marseille) để giờ sở hữu ngôi vị số 1 trên BXH.

Vòng trước, Lille đã thi đấu xuất sắc để đánh bại chính PSG ngay tại Paris. Rõ ràng cơ hội vô địch của Lille không hề nhỏ. Ngoài cách biệt 3 điểm hiện tại thì như đã đề cập PSG kém ổn định ở Ligue 1 mùa này, chẳng rõ có phải do họ đã quá chán với việc dễ dàng thống trị nước Pháp những năm qua và thèm khát ngôi vương ở châu Âu hơn.

Do đó, tin chắc PSG sẽ tập trung tối đa cho mặt trận Champions League và giải đấu mới qua lượt đi vòng tứ kết nên Lille có thể nhân cơ hội này thực hiện màn tăng tốc và về đích để bước lên bục vinh quang.

Trái ngược với Lille. Metz chẳng còn nhiều động lực. Sở dĩ như vậy là bởi họ đang an phận ở khu vực giữa BXH. Họ bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ nhưng cũng chẳng thể chen chân vào Top 5 được dự đấu trường châu Âu. Bản thân Metz cũng đang có dấu hiệu buông xuôi khi thua 3/4 vòng gần đây.

Trên sân nhà, Metz đều lâm vào cảnh trắng tay ở 3 vòng gần nhất, trong khi Lille thậm chí thắng tới 8/9 vòng sân khách vừa qua ở Ligue 1.

Trên phương diện châu Á, Lille chấp đến 3/4 ở trận này. Hãy nhớ rằng trong quá khứ, cao lắm Lille chỉ chấp 1/4 khi làm khách của Metz mà thôi.


Tỷ lệ Over/Under trận Metz vs Lille


Với việc đội khách chấp 3/4 mà kèo Tài/Xỉu chỉ là 2 1/4 thì khả năng nổ Tài (Over) có vẻ bị đánh giá thấp. Thực ra, Lille chơi thiên về thực dụng, không mấy khi thắng đậm còn Metz lại kém hiệu quả ở khâu ghi bàn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất với Lille, Metz thắng 2 nhưng thua đến 5.
- 8 lần tiếp đón Lille trên sân nhà mới đây, Metz thắng 1 và thua tới 6.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Metz: N'Doram, Pajot, Cabit, Tchimbembe, Niane, Nguette chấn thương; Caillard nhiễm covid.
- Lille: Jonathan David, Jérémy Pied chấn thương; Tiago Djaló bị treo giò còn Yazici và Celik cũng nhiễm covid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X