Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Seoul 20h00 ngày 3/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Năm 03/12/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Seoul lúc 20h00 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Melbourne Victory vs Seoul
Melbourne Victory vs Seoul
Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Seoul: 0-2

Trước lượt trận hạ màn bảng E AFC Champions League 2020, Beijing Guoan đã giành lấy một tấm vé vào vòng 1/8. Thậm chí đội bóng đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới còn thể hiện sức mạnh hoàn toàn vượt trội khi sở hữu 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận.

Trong khi đó, Chiangrai United (4 điểm) đã chính thức bị loại dù đang bằng điểm với Melbourne Victory (4 điểm) và chỉ kém 2 điểm so với FC Seoul đứng thứ 2. Sở dĩ như vậy là bởi đại diện Thái Lan thua kém về kết quả đối đầu trực tiếp với hai đối thủ phía trên nên trong trường hợp bằng điểm với bất cứ đội nào, Chiangrai đều phải xếp sau mà trong bối cảnh này, không thể có khả năng Chiangrai đoạt số điểm nhiều hơn Melbourne Victory lẫn FC Seoul sau lượt trận cuối.

Nói cách khác, tấm vé còn lại của bảng đấu sẽ được định đoạt thông qua trận đối đầu trực tiếp giữa Melbourne Victory và FC Seoul vào tối nay. Ưu thế đang thuộc về FC Seoul khi chỉ cần hòa là bảo vệ được vị trí thứ 2 trong khi Melbourne Victory bắt buộc phải thắng.

Tuy nhiên phong độ hiện tại không ủng hộ Melbourne Victory khi đại diện xứ sở Kangaroo không thắng 4 trận gần đây (thua 3). Xa hơn, họ chỉ thắng 1/10 trận vừa qua.

Lượt đi, Melbourne Victory đã Seoul FC 0-1. Hôm đó, đội bóng Australia chỉ biết căng mình ra chống đỡ. Kịch bản đó có lẽ sẽ tái diễn vào tối nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội. Kết quả, Melbourne Victory thua Seoul FC với tỷ số 0-1.
Melbourne Victory vs Seoul
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X