Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Martinique vs Mexico 6h00 ngày 24/6 (Gold Cup 2019)

Chủ Nhật 23/06/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinique vs Mexico lúc 6h00 ngày 24/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Martinique vs Mexico: 0-2


Sau 2 lượt trận đầu tiên, đã không có bất ngờ nào xảy ra ở bảng A – Gold Cup 2019. Với thành tích toàn thắng, Mexico có được 6 điểm tuyệt đối cùng vị trí dẫn đầu và gần như chắc chắc sở hữu 1 tấm vé đi tiếp. Ở chiều ngược lại, Cuba với 2 trận toàn thua xếp cuối và đã chính thức bị loại.

Martinique và Canada cùng sở hữu 3 điểm. Mặc dù vậy, với việc ở lượt đấu cuối Canada chỉ phải chạm trán Cuba nên hy vọng đứng thứ 2 chung cuộc của Martinique chỉ tồn tại về mặt lý thuyệt bởi họ phải đụng độ với Mexico.
Martinique vs Mexico 6h00 ngày 246 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Martinique vs Mexico

Muốn đi tiếp, ngoài việc phải thắng Mexico càng đậm càng tốt thì Martinique cũng phải chờ đợi hoặc Canada sảy chân trước Cuba hoặc thắng ít hơn họ để làm sao Martinique hơn được về hiệu số phụ. Tuy nhiên, chưa bàn đến chuyện Canada có thắng nổi đội yếu nhất bảng Cuba hay không mà chỉ riêng việc Martinique có điểm trước Mexico đã là điều không tưởng bởi sự khác biệt quá lớn về trình độ giữa 2 đội.

Trên BXH FIFA, Martinique đang kém Mexico tới 80 bậc, còn về lực lượng thì khỏi phải bàn. Mexico có trong tay không ít tuyển thủ đang chơi bóng tại châu Âu thì bên phía đối diện, đa phần lực lượng của Martinique đang chơi trong nước,.

Sự vượt trội của Mexico cũng được các chuyên gia khẳng định khi đưa ra tỷ lệ chấp 3 hòa. Cách đây 6 năm khi 2 đội gặp nhau cũng tại Gold Cup năm 2013, Mexico chỉ chấp 1 1/4 mà thôi.

Cần nhớ rằng Mexico chỉ cần hòa là chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng nên việc Mexico vẫn chấp sâu như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, có lẽ với việc chưa hết mục tiêu thì Martinique sẽ thể hiện được quyết tâm và nỗ lực để ít nhất tránh một trận thua đậm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội từng gặp nhau 3 lần trước đây, Mexico đã thắng 2 và hòa 1.
* Ở đấu trường Gold Cup, 2 đội đã gặp nhau ở các năm 1993 và 2003, Mexico toàn thắng lần lượt với tỷ số 9-0 và 3-1.
* Lần gặp nhau gần nhất của 2 đội chính là kỳ Gold Cup 2013 cũng diễn ra trên đất Mỹ, Mexico đã thắng 3-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Martinique: Jordy Delem, Samuel Camille, Joris Marveaux và Mickael Biron đều đã phải nhận 1 thẻ vàng.
Mexico: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Martinique (3-4-3): Chauvet – Babin, Delem, Thimon, Herelle, Marveaux, Abaul, Camille – Fortune, Parsemain, Marajo
Mexico (4-3-3): Ochoa – Rodriguez, Reyes, Araujo, Gallardo – Dos Santos, Alvare, Guardado – Alvarado, Jimenez, Antuna

Xem thêm Nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X