Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Rennes 3h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 30/01/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Rennes lúc 3h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Rennes
Marseille vs Rennes

Nhận định bóng đá Marseille vs Rennes: 1-2


Lượt đi Ligue 1 mùa này diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái, Rennes đã vượt qua Marseille với tỷ số 2-1. Hôm đó, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên dẫn trước 1-0 nhưng sự yếu kém của hàng thủ đã khiến họ bị thua ngược.

Trận lượt về này, dù có lợi thế sân nhà song giới chuyên môn không tin Marseille có thể đòi nợ thành công bởi so với lượt đi thì vào lúc này phong độ của thầy trò André Villas-Boas còn tệ hơn rất nhiều.

Thậm chí, không quá khi nói rằng Marseille đang lâm vào cuộc khủng hoảng nhỏ. Kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Montpellier hôm 7/1, Marseille không có thêm một khúc khải hoàn nào sau 5 trận liên tiếp. 3 vòng gần đây tại Ligue 1, Marseille còn không có nổi một điểm số nào (lần lượt thua Nimes, Lens và Monaco).

Trong khi đó, suốt từ tháng 11 năm ngoái cho đến nay, Rennes bất khả chiến bại trên sân khách tại Ligue 1 (thắng 3, hòa 2). Việc trận đấu chỉ được áp mức ngang cơ (0:0) thì có vẻ Rennes mới là lựa chọn tốt bởi dẫu sao Marseille có lợi thế sân nhà và hơn đối thủ về mặt truyền thống, tênn tuổi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Marseille: Jordan Amavi, Boubacar Kamara (chấn thương).
Rennes: Serhou Guirassy, Flavien Tait (chấn thương); James Lea Siliki (không được đăng ký).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Marseille: Mandanda; Lirola, Gonzalez, Caleta-Car, Amavi; Rongier, Gueye; Thauvin, Cuisance, Radonjic; Milik.
Rennes: Gomis; Traore, Aguerd, Da Silva, Maouassa; Doku, Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Grenier; Terrier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X