Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Rennes 1h00 ngày 11/3 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Tư 10/03/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Rennes 1h00 ngày 11/3 đá bù vòng 22 Ligue 1 2020/21 xem phân tích nhận định bóng đá ý kiến chuyên gia, đánh giá Marseille vs Rennes soi kèo chiến thắng tip dự đoán kết quả thông tin trận đấu.
Marseille vs Rennes
Marseille vs Rennes

Nhận định bóng đá Marseille vs Rennes: 1-0


Tháng 2 vừa qua, thượng tầng Marseille đã trải qua nhũng biến động rất lớn khi thay từ chủ tịch CLB cho đến vị trí HLV trưởng. Jorge Sampaoli, nhà cầm quân người 60 tuổi người Argentina từng dẫn dắt CLB Sevilla và ĐTQG Argentina, đã chính thức ngồi lên chiếc ghế nóng. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Nasser Larguet nhưng đạt thành tích khá ổn: thắng 1 và hòa 2.

Tưởng như "cái vận" của Marseille sẽ ngày càng tươi sáng dưới triều đại mới song rốt cục, thành tích của Marseille thậm chí còn đi xuống. Sau khi có được 1 điểm đáng khen trước Lyon đáng gòm, Marseille phải nhận liên tiếp hai thất bại: thua Lille tại Ligue 1 và đặc biệt là thất bại trước đội hạng 4 Canet Roussillon ở cúp quốc gia Pháp.

Đêm nay Marseille sẽ bước vào trận đá bù vòng 22 diễn ra trên sân nhà và tiếp đón Rennes, đội bóng còn lâm vào cuộc khủng hoảng tồi tệ hơn thế với 5 thất bại liên tiếp gần đây (4 tại Ligue 1). Xa hơn, họ đã không thắng 8 trận gần nhất và thua đến 7.
 
Trận này, đội chủ sân Velodrome chỉ được xếp ngang co (0:0) các vị khách Rennes. Đây không phải là sự đánh giá cao bởi dẫu sao Marseille được chơi trên sân nhà nhung cần lưu ý 4 trận gần nhất xuất hiện tỷ lệ Hòa được thua, Rennes không thắng (thua 2). Trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên được đặt ở mức 0:0, Marseille đã giành thắng lợi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội thắng 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Marseille: Pape Gueye nhận án treo giò. Amavi chấn thương
Rennes: Hamari Traoré, Jonas Martin nhận án treo giò

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X