Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Porto 3h00 ngày 26/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 25/11/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Porto lúc 3h00 ngày 26/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Porto
Marseille vs Porto
Nhận định bóng đá Marseille vs Porto: 0-2

6 lần đụng độ trước đây với Porto, Marseille chẳng những không thắng mà còn thua tới 5. Tính rộng hơn thì đội bóng thành phố cảng nước Pháp thật sự ngán các đại diện đến từ Bồ Đào Nha. Sau 15 lần chạm trán các đại diện của bán đảo Iberia tại đấu trường châu Âu, đội chủ sân Velodrome thua tới 9 trong khi chỉ thắng 4.

Lượt đi bảng C Champions League mùa này, Marseille chơi không quá tệ nhưng lại dứt điểm tồi nên đã phải nhận thất bại 0-3 trước Porto thi đấu cực kỳ khoa học và hiệu quả.

Hiện tại, Marseille là đội duy nhất toàn thua và không ghi nổi một bàn nào tại vòng bảng Champions League mùa này. Ngoài ra, họ cũng luôn để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 11/12 trận vừa qua tại giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh. Theo lời chính HLV trưởng Marseille, Andre Villas-Boas thì tâm lý thi đấu và khả năng dứt điểm kém cỏi chính là những điểm yếu lớn dẫn đến thành tích tồi tệ vừa rồi.

Biết như vậy song nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thể khắc phục nổi bởi trong tay không có quân số chất lượng. Hai tiền đạo chủ lực Dario Benedetto lẫn Valere Germain đều thi đấu không tốt từ đầu mùa còn Dimitri Payet hay Florian Thauvin chỉ tỏa sáng tại Ligue 1. Thành tích chung trên sân nhà Velodrome của Marseille cũng rất phập phù: thắng 3, hòa 3 và thua 3 ở 9 trận gần nhất.

Về phần mình, Porto đang đứng thứ 2 bảng C với 6 điểm và chỉ sau Man City mạnh nhất bảng (9 điểm tuyệt đối). Như vậy, lượt trận này nếu Porto đánh bại Marseille trong khi đại diện Premier League cũng vượt qua Olympiakos, thì coi như thầy trò HLV Sergio Conceicao sẽ đặt cả hai chân vào vòng 1/8. 

Porto mang đến Pháp đội hình gần như mạnh nhất (chỉ mỗi trung vệ kỳ cựu Pepe không chắc chắn ra sân). Dù Porto bây giờ không có một ngôi sao nào thật sự đáng song đổi lại họ sở hữu lối chơi chặt chẽ, khoa học và hiệu quả .

Hơn nữa, Porto thường thi đấu rất hay trước các đội bóng Pháp tại đấu trường châu Âu: thắng 17, hòa 7 và chỉ thua 6 sau 30 lần chạm trán. Trong đó, họ đang giữ mạch 5 trận toàn thắng trước các đại diện xứ lục lăng, ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Xem ra với rất nhiều lợi thế trong tay, Porto sẽ một lần nữa vượt qua Marseille.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Marseille thắng 10, thua 10/20 trận gần nhất; Porto thắng 12, thua 8/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Marseille thắng 8, thua 12/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Porto thắng 9, thua 11/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Marseille đang có chuỗi 12 trận toàn thua tại Champions League. Muốn chứng kiến một chiến thắng của Marseille ở sân chơi danh giá này, chúng ta phải quay về ngày 23/2/2012 khi họ hạ gục Inter 1-0 trên sân nhà Velodrome.
Bang C
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X