Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Nimes 23h00 ngày 16/1 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Nimes lúc 23h00 ngày 16/1 (Vòng 20 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Nimes
Marseille vs Nimes

Nhận định bóng đá Marseille vs Nimes: 1-0


Marseille là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Pháp. Tuy đang đứng thứ 6 trên BXH Ligue 1 với 32 điểm song thực tế, đội bóng thành phố Cảng chơi kém nhóm phía trên ít nhất 2 trận. Về mặt lý thuyết nếu cách biệt hiện tại được giữ nguyên cho đến khi Marseille chơi xong các trận đá bù và đều giành chiến thắng thì thầy trò HLV Villas-Boas sẽ vươn lên vị trí thứ 4, chỉ còn kém ngôi đầu 2 điểm.

Trong khi đó, Nimes mùa trước đã may mắn giành quyền trụ hạng do mùa bóng phải kết thúc khi mới qua được 2/3 chặng đường do Covid-19. Đáng nói hơn khi đó Nimes chỉ đứng thứ 18 và theo thể lệ họ sẽ phải chơi trận playoff với đại diện của giải hạng 2 để giành vé dự Ligue 1 song cũng chính Covid-19 đã khiến trận đó bị hủy bỏ đồng nghĩa Nimes nghiễm nhiên được ở lại hạng đấu số 1 nước Pháp.

Mùa này, kịch bản đó xem ra khó tái diễn nên Nimes chỉ còn biết "tự lực cánh sinh" nhưng dường như cũng đành "lực bất tòng tâm". Sau giai đoạn lượt đi, Nimes xếp bét bảng và kém khu vực an toàn 5 điểm.

Như vậy, Marseille rõ ràng đang ở một vị thé cao hơn hẳn đối thủ. Ngoài ra, họ còn được chơi trên sân nhà và 4 lần đối đầu vừa qua với Nimes, đội quân của HLV Villas-Boas đều ca khúc khải hoàn.

Nhưng chính vì thế mà mức chấp 1 1/4 lại tiềm ẩn nhiều rủi ro với đội cửa trên bởi nó không phản ánh chính xác sự vượt trội của Marseille so với đối thủ.

Thực tế, màn trình diễn của Marseille thời gian qua không mang lại tin tưởng cao. Cụ thể, 5 vòng gần nhất họ thua tới 4 lần theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Trong khi đó, 2 lần gần nhất được chấp 1 1/4, Nimes đều mang về tin vui cho những ai đặt cửa vào họ. Vì vậy, Nimes mà có thua thì cũng chỉ sát nút mà thôi tức là sẽ vượt qua TLCA.

Trên phương diện khác thì 3/4 trận gần đây của mỗi đội cùng 4/5 lần đối đầu chính thức mới nhất giữa đôi bên đều xuất hiện tối thiểu 3 bàn, nhưng mức tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 2 3/4, qua đó tạo ra hoài nghi về khả năng bùng nổ bàn thắng. Nên chọn Xỉu (Under).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ 2 đội từng 64 lần đụng độ, Marseille thắng 31 còn Nimes thắng 21 trận.
- 5 lần gặp nhau chính thức gần đây, Marseille thắng 4 và thua 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Marseille: Amavi và Luis Henrique vắng mặt vì những lý do khác nhau, Mandanda bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Nimes: Pablo Martinez, Benrahou và Loïck Landre không thể tham dự do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X