Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Nice 3h00 ngày 18/2 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Tư 17/02/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Nice lúc 3h00 ngày 18/2 (Đá bù vòng 11 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Nice
Marseille vs Nice

Nhận định bóng đá Marseille vs Nice: 1-0


Phong độ nghèo nàn thời gian qua (7 vòng liên tiếp không thắng) khiến cho Marseille ngày càng tụt hậu trong cuộc đua vào Top 4 (chắc chắn được dự đấu trường châu Âu mùa sau). Thành tích đáng thất vọng đó cộng thêm mâu thuẫn với ban lãnh đạo đã làm HLV Villas-Boas phải ra đi và Giám đốc phụ trách học viện đào tạo trẻ của đội bóng, Nasser Larguet được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa này. 

Hiện tại Marseille đứng tận vị trí thứ 9 trên BXH vơi vẻn vẹn 34 điểm, kém Top 4 khoảng cách lên đến 15 điểm nên dù chơi ít hơn đến 2 trận (tính cả trận đá bù vòng 11 với Nice vào đêm nay) thì còn lâu Marseille mới chạm tới được Top 4.

Trên sân nhà Velodrome, đội bóng của tân HLV Nasser Larguet toàn thua 3 vòng gần nhất. Tuy nhiên đối thủ ở trận đá bù, các vị khách Nice chẳng những bị đánh giá thấp hơn họ mà còn đang đứng tận thứ 14 với 29 điểm sau 24 trận đã chơi. Phong độ của Nice thời gian qua cũng không ổn: thắng 1 và thua 3 sau 4 vòng. Trên sân khách, họ cũng chỉ thắng 1/5 trận vừa qua (thua 3).

Ngoài ra, trong bối cảnh phong độ nghèo nàn mà Marseille vẫn nằm cửa trên và chấp 1/4 thì rõ ràng giới chuyên môn vẫn dành cái nhìn đầy tích cực cho đội bóng thành phố Cảng. Vì thế vẫn có thể tin vào đội chủ nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Marseille đã thắng tới 6, trong khi Nice chỉ có 3 chiến thắng
* Marseille đã toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Nice vừa qua.
* Đội cửa trên đã thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 5/7 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Marseille: Alvaro Gonzalez vắng mặt vì chấn thương; Dario Benedetto và Leonardo Balerdi bị treo giò; Olivier Ntcham, Arkadiusz Milik và Pol Lirola dương tính với Covid-19
Nice: Youcef Atal, Dante, Danilo, Kasper Dolberg, Jeff Reine-Adélaïde, Jordan Lotomba vắng mặt vì chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X