Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Monaco 23h00 ngày 12/12 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 12/12/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Monaco lúc 23h00 ngày 12/12 (Vòng 14 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Marseille vs Monaco
Marseille vs Monaco
Nhận định bóng đá Marseille vs Monaco: 2-1

Giữa tuần vừa rồi, Marseille đã thảm bại 0-3 trước Man City tại Champions League trong một trận đấu mà nếu có được điểm số thì họ đã sở hữu vị trí thứ 3 chung cuộc và được xuống chơi ở Europa League chứ không phải vị trí cuối bảng và bị loại hoàn toàn khỏi đấu trường châu Âu mùa này.

Thực ra Marseille phải chơi trên sân khách và đội hình Man City quá đồng đều, có chất lượng hơn hẳn nên kể cả chỉ dùng đội dự bị thì cũng dư sức đánh bại được đội bóng thành phố Cảng vốn rất yếu bóng vía trên sân khách ở Champions League (thua liên tiếp 9 trận gần nhất). Do đó trận thua đó về cơ bản không phải quá tồi tệ.

Trở lại mặt trận quốc nội, Marseille hoàn toàn có thể trình diễn bộ mặt khác. Sau 11 vòng đã chơi, Marseill mới chỉ 1 lần đón nhận thất bại trong khi thắng đến 7. Với 24 điểm, thầy trò HLV Villas-Boas đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng PSG khoảng cách 4 điểm nhưng cần lưu ý, Marseille chơi ít hơn nhà ĐKVĐ 2 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Monaco thực tế đứng ngay phía sau Marseille và chỉ kém 1 điểm. Song đánh giá khách quan, đội bóng xứ Công quốc khó được liệt vào diện ứng viên vô địch Ligue 1 mùa này, đặc biệt nếu nhìn vào thành tích sân khách.

Từ đầu mùa 2020/21. Monaco thắng 2 nhưng thua đến 4 sau 6 chuyến hành quân xa nhà. 4 cũng chính là số thất bại của Monaco sau 13 vòng.

Thông tin lực lượng


Marseille: Amavi và Radonjic chấn thương.

Monaco: Lecomte và Sidibe chấn thương.

Đội hình dự kiến

Marseille: Mandanda; Sakai, Gonzalez, Caleta-Car, Nagatomo; Kamara, Rongier, Sanson; Cuisance; Thauvin, Benedetto

Monaco: Mannone; Aguilar, Disasi, Badiashile, Henrique; Martins, Fofana, Tchouameni, Diop; Ben Yedder, Volland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X