Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Lille 2h45 ngày 26/1 (Ligue 1 2018/19)

Thứ Sáu 25/01/2019 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Lille lúc 2h45 ngày 26/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Marseille vs Lille: 1-2

Vấn nạn chấn thương đang ảnh hưởng rất lớn tới thành tích của Marseille. Hiên tại đội bóng thành phố cảng thiếu vắng nhiều trụ cột như Gustavo, Rami hay Payet, những cầu thủ đã chơi phần lớn giai đoạn lượt đi Ligue 1 mùa này.

Không những thế, Santon và Ocampos, hai tiền vệ có vai trò lớn trong lối chơi của HLV Rudi Garcia từ đầu mùa cũng không thể ra sân trận này do thẻ phạt. Ngoài ra, hậu vệ Sakai phải về tập trung cùng ĐTQG Nhật Bản dự Asian Cup 2019.
Marseille vs Lille 2h45 ngày 261 (Ligue 1 201819) hình ảnh
Marseille vs Lille

Mới đây, Marseille có sự bổ sung đáng chú ý ở mặt trận tấn công khi chiêu mộ thành công "Badboy" Balotelli. Nhưng cần nhớ Super Mario mùa này chơi cực tệ và chưa có bàn nào cho CLB cũ Nice ở giai đoạn lượt đi. Balotelli bị coi là "hết đát" và chỉ là phương án chữa cháy tạm thời với Marseille. Và ngay cả khi vòng vừa rồi họ đã thắng Caen ngay trên sân khách, mọi thứ vẫn hết sức mù mịt.

Marseille hiện tại đứng thứ 7 trên BXH Ligue 1 2018/19 nhưng đã bị loại khỏi Europa League, cúp Liên đoàn lẫn cúp Quốc gia Pháp. Do đó, mục tiêu còn lại của họ chỉ là việc cố gắng chen vào nhóm được dự cúp châu Âu mùa sau, nhưng xem ra rất khó nhằn.

Trận này, Marseille sẽ phải tiếp đón Lille, ngựa ô thực sự của mùa giải. Sau 21 vòng, Lille chễm trệ ở vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Pháp, chỉ thua mỗi"đại thụ" PSG.

Lille toàn thắng 4 trận gần đây, và đó là cơ hội để họ viết lại lịch sử đối đầu vốn không thực sự tốt trước Marseille. Kể cả khi Marseille nằm cửa trên, thì giới chuyên môn cũng không thực sự tin tưởng vào chiến thắng cho họ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Marseille thắng 20, hòa 8 và thua 9 trong 37 lần đối đầu gần nhất với Lille
+ Trong 18 lần tiếp đón Lille tại Velodrome, Marseille có 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 lần

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Marseille: Danh sách chấn thương của Marseille gồm: Gustavo, Payet và Rami. Trong khi Oscampos và Sanson dính án phạt đồng thời Sakai về dự Asian Cup cùng tuyển Nhật Bản
Lille: Rui Fonte không thể ra sân do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X