Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maritimo vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 26/2 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 25/02/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maritimo vs Sporting Lisbon lúc 2h00 ngày 26/2 (Vòng 23 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Maritimo vs Sporting Lisbon: 1-3

Ở vòng gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Martimio đã có chiến thắng 1-0 trên sân của Belenenses, qua đó cắt đứt chuỗi 3 trận thua trước đó. Ngoài ra, 3 điểm giành được còn giúp đội bóng của HLV Petit tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và hơn khu vực này 1 điểm.
Maritimo vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 262 (VĐQG Bồ Đào Nha) hình ảnh
Maritimo vs Sporting Lisbon

Rõ ràng, Maritimo cần thêm điểm số để trụ hạng thành công. Song vòng này, họ phải tiếp đón ông lớn Sporting Lisbon. Đội bóng giàu truyền thống bậc nhất BĐN đã lần lượt bị loại khỏi cúp Quốc gia rồi Europa League. Nhưng cũng chính vì thế, Sporting sẽ có thể tập trung tối đa cho giải VĐQG.

Trước vòng 23, “Những chú sư tử” đang đứng thứ 4 trên BXH với 41 điểm, hơn đội xếp sau khoảng cách 4 điểm. Phong độ thời gian qua của Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha khá ấn tượng khi 5 trận gần nhất, họ chỉ thua đúng 1 trận trước đại kình địch đang xếp thứ 2 Benfica (thắng 3).

Trên sân nhà, Maritimo đang chơi rất kém khi 10 màn tiếp khách vừa qua, đội bóng của HLV Petit chỉ có được 1 chiến thắng và thua tới 8. Trong khi đó Sporting sở hữu hàng công “khủng” với những cá nhân xuất sắc.

Đội khách có trong tay Bas Dost, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 14 pha lập công. Trợ giúp cho Bas Dost là Bruno Fernandes, người đã có 11 bàn và 6 pha kiến tạo mùa này. Với những cái tên như thế trên hàng công của Sporting, sẽ rất khó cho Maritimo thoát khỏi thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X