Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Arsenal (23h30 ngày 1/11): Cái dớp Old Trafford

Chủ Nhật 01/11/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
14 năm qua, Pháo thủ chưa thể giành chiến thắng trước Quỷ đỏ ở Nhà hát của những giấc mơ. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vòng 7 Premier League.
 

Nhận định dự đoán bóng đá: Điểm tựa Old Trafford
 

Từ khi Adebayor ghi bàn thắng quyết định giúp đoàn quân Arsene Wenger hạ gục MU tại Old Trafford vào năm 2006, Pháo thủ không còn giành chiến thắng thêm một lần nào nữa tại đây trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Một khoảng thời gian rất dài và chứng kiến rất nhiều những sự thay đổi trên thế giới, chỉ có Arsenal là vẫn toàn hoà và thua MU nơi đất khách.
 
Hiện tại, Quỷ đỏ đang sở hữu phong độ rất cao, tính từ sau đợt tập trung ĐT quốc gia. Họ huỷ diệt Newcastle và mới nhất là Leipzig, xen lẫn chiến thắng ấn tượng trước PSG ngay tại Paris. Đội bóng duy nhất giành được điểm trước MU là một Chelsea trong tình thế phải chống đỡ.

Nhận định Man Utd vs Arsenal Premier League 202021 hình ảnh

Lần gần nhất Arsenal đánh bại MU tại Old Trafford thì Adebayor vẫn còn yêu Pháo thủ


Nguyên nhân nào dẫn tới sự thay đổi ấn tượng của Man United từ sau khi bị Gà trống thảm sát? Dường như các cầu thủ của Solskjaer đã bắt nhịp được với mùa giải mới khi ngày càng đạt được thể trạng tốt hơn. Chiến lược gia người Na Uy cũng có quá nhiều sự lựa chọn trên toàn tuyến, và mới đây phải thừa nhận sự tiếc nuối vì Premier League không cho thay 5 người.
 
Hàng thủ có Tuanzebe, hàng công có Cavani, trong khi tuyến giữa có thể sắp xếp được hàng tá cặp đôi khác nhau với niềm cảm hứng Bruno Fernandes. Quả thực, MU có thể đá tấn công, kiểm soát hay phòng ngự tuỳ vào đối thủ của họ, bởi họ đủ nhân lực cho những sự thay đổi linh hoạt về mặt chiến thuật (trong khi vẫn… thừa Donny Van de Beek).
 
Hơn nữa, cái dớp Old Trafford đã được MU phá bỏ bằng chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Leipzig mới đây (trận thắng sân nhà đầu tiên sau 3 trận ngậm ngùi). Và khi Nhà hát của những giấc mơ không còn là gánh nặng, Quỷ đỏ có thể bay cao vào thời điểm này.

Nhận định Man Utd vs Arsenal (23h30 ngày 111) Cái dớp Old Trafford hình ảnh gốc 2

MU phá dớp sân nhà với chiến thắng huỷ diệt Leipzig

 

Vía của Arteta

 

Kể từ khi dẫn dắt Arsenal vào mùa hè năm ngoái, Mikel Arteta đã đạt được những chiến tích đáng ngạc nhiên, giành 2 danh hiệu cúp FA và siêu cúp Anh, đánh bại những tên tuổi đỉnh cao nhất của giải Ngoại hạng là Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Nhưng dường như, những ngày tháng đó đã trở thành quá khứ với màn thể hiện kém cỏi của Pháo thủ mùa giải này, trong những trận đại chiến.
 
Thực tế, Arsenal vẫn thắng Liverpool và Leicester (nhưng là ở cúp Liên đoàn). Chiến thắng đầu mùa của họ trước Liverpool cũng là ở siêu cúp. Còn ở đấu trường Premier League, đội chủ sân Emirates 3 lần gặp những đối thủ sừng sỏ thì thua cả 3 (Liverpool, Man City, Leicester). Dấu hỏi của bản lĩnh?

Vardy ghi ban duy nhat giup Leicester ha Arsenal

Arsenal toàn thua những trận đấu lớn ở Premier League mùa này

 
Kể từ đầu tháng 10 tới nay, phong độ của Arsenal đi theo đồ thị hình sin, cứ sau mỗi chiến thắng là một thất bại – đều như vắt tranh (chỉ hành động lợp mái đều tăm tắp, không phải vắt quả chanh). Sau thắng lợi trước Sheffield là trận thua Man City, sau 3 điểm trước Rapid Wien là thất bại trước The Foxes. Và đáng chú ý là trận gần nhất thì Arsenal đã giành chiến thắng (3-0 trước Dundalk).
 
Tất nhiên, đó chỉ là những thông tin tham khảo, nhưng cũng nói lên tương quan lực lượng/phong độ giữa 2 đội bóng vào thời điểm này. Đừng quên, Arsenal vẫn đang gánh dớp chưa thể giành chiến thắng trước MU tại Old Trafford trong 14 năm qua.
 
Và đó là những cơ sở để nhận định Man Utd vs Arsenal vòng 7 Premier League nghiêng về kết quả có lợi cho đội chủ nhà, bởi sự thất thường của Pháo thủ cũng… ổn định như phong độ ghi bàn của Aubameyang từ sau khi gia hạn hợp đồng.
 
Nhan dinh Man Utd vs Arsenal Premier League 2020/21

Nhận định Man Utd vs Arsenal Premier League 2020/21


Thông tin bên lề
 

- MU bất bại 17/19 trận gần nhất ở Premier League.
- MU bất bại 13 trận gần nhất tiếp đón Arsenal ở Premier League.
- MU bất bại 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, có 3 chiến thắng.
- Arsenal thua 2 trận gần nhất ở Premier League.
- Arsenal tịt ngòi 2/3 trận sân khách gần nhất.
 




 

Tình hình lực lượng Man Utd vs Arsenal
 

MU thiếu vắng Eric Bailly, Jesse Lingard vì chấn thương. Alex Telles đang nhiễm Covid còn Martial sẽ nhận án treo giò trận cuối cùng.
 
Arsenal không có sự phục vụ của Chambers, Martinelli, Mari, Holding và David Luiz vì những chấn thương khác nhau.
 

Đội hình dự kiến

 

m
 


Dự đoán tỷ số Man Utd vs Arsenal: 2-0 

 
Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.
Solskjaer bất bình khi Premier League bỏ luật thay 5 người
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng việc các đội bỏ phiếu gỡ luật thay 5 người ở Premier League mùa này là khó chấp nhận.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X