Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Wolves 3h00 ngày 15/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Hai 14/01/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Wolves lúc 3h00 ngày 15/1 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs Wolves 3h00 ngày 151 (Premier League 201819) hình ảnh
Man City vs Wolves

Nhận định bóng đá Man City vs Wolves: 3-1

Ở trận đấu sớm vòng 22 Premier League, Liverpool đã vượt qua Brighton & Hove Albion FC với tỉ số 1-0. Chiến thắng này giúp “Lữ đoàn đỏ” củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 57 điểm, hơn Man City 7 điểm.

Với 7 điểm ít hơn Liverpool, Man City không còn cách nào khác là phải thắng Wolves ở trận đấu muộn vòng 22 Premier League. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Pep Guardiola.

Wolves là tân binh, nhưng họ đang là một trong những bóng có lối chơi khó chịu nhất nước Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Espírito Santo, “Bầy sói” đang trình diễn lối đá phòng ngự phản công hiệu quả bậc nhất Premier League 2018/2019.

Wolves là đội bóng đầu tiên khiến Man City mất điểm ở Premier League 2018/2019. Họ cũng làm được điều tương tự trước Man Utd, Arsenal. Ấn tượng hơn cả là “Bầy sói” đã khuất phục Chelsea và Tottenham.

Liverpool - đội bóng đang dẫn đầu Premier League vừa trở thành bại tướng của Wolves ở vòng 3 FA Cup. Từ một tân binh, Wolves đang được giới chuyên môn và truyền thông xứ sở sương mù gọi với cái tên “kẻ nổi loạn”.

Ở mùa giải năm nay, Man City gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với những đội bóng chơi phòng ngự phản công tốt. Lyon là đội bóng đầu tiên khiến thầy trò Pep Guardiola ôm hận tại Etihad mùa này với triết lý bóng đá như vậy.

Ở chừng mực nào đó, khả năng tấn công của Wolves không thể so sánh với Lyon vì đại diện nước Pháp sở hữu những tiền vệ, tiền đạo chất lượng. Tuy nhiên, “Bầy sói” lại là một tập thể đoàn kết, tận dụng những tình huống bóng chết và có vũ khí sút xa rất lợi hại.

Điểm mạnh nữa của Wolves là đội bóng này chuyển trạng thái rất nhanh. Họ có thể biến chiếc xe buýt hai tầng thành một Ferrari có tốc độ xé gió để uy hiếp cầu môn của đối phương. Man City rất dị ứng với những đội bóng chơi kiểu như vậy.

Rõ ràng, lối chơi của Wolves tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với Man City, nhưng nếu đoàn quân của HLV Pep Guardiola thi đấu đúng khả năng thì nhiệm vụ làm thịt “Bầy sói” không quá khó khăn.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester City, Man City có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý, ở 2 trận đấu gần nhất thiếu gia thành Manchester đã ghi 16 bàn thắng mà không để lọt lưới.

Ngoài phong độ cao thì Man City cũng có thành tích đối đầu rất tốt trước Wolves, khi thắng 5 hòa 1 trong 6 trận gần nhất đọ sức ở Etihad. Với hàng công đang vào phom và cầu thủ số 13 trên khán đài Etihad, nếu chơi đúng sức, nhà đương kim vô địch sẽ giành trọn 3 điểm trước “Bầy sói”.

LỰC LƯỢNG
Man City: Claudio Bravo, Eliaquim Mangala và Benjamin Mendy chấn thương. Sergio Agüero và Vincent Kompany để ngỏ khả năng ra sân.
Wolves: Đội hình mạnh nhất

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
Man City thắng 4 thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất
Wolves thắng 2, thua 2 hòa 1 ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường
Man City có chuỗi 6 trận bất bại trước Wolves trên sân nhà Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X