Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Wolves 18h30 ngày 20/7 (Premier League Asia Trophy 2019)

Thứ Bảy 20/07/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Wolves lúc 18h30 ngày 20/7 (Giao hữu hè Premier League Asian Trophy 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs Wolves 18h30 ngày 207 (Premier League Asia Trophy 2019) hình ảnh
Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves: 3-1


Ở mùa giải Premier League 2018/19, Wolves chẳng những là chú ngựa ô của giải đấu (xếp thứ 7 chung cuộc và được tham dự Europa League) mà còn là đối thủ cứng đầu nhất với nhóm Big Six. Wolves đã từng khiến cả Man Utd, Arsenal, Chelsea lẫn Tottenham phải phơi áo. Tuy nhiên, trước Man City, Wolves chỉ có thể hòa được 1 lần.

Rộng hơn, Man City cũng áp đảo hoàn toàn Wolves kể từ năm 2011 đến nay khi bất bại cả 7 lần chạm trán (thắng 5). 4 lần trong số đó, Man City thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Xem thêm nhận định bóng đá

Bước vào cuộc tái ngộ Wolves lần này, Man City đang có phong độ thuộc loại ấn tượng nhất châu Âu. Đội quân do HLV Pep Guardiola đang trải qua mạch 9 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. 6 trận trong số này, Man City đánh bại các đối thủ của mình với cách biệt từ 2 bàn trở lên mỗi trận. 3 trận gần nhất Man City thậm chí còn đều chiến thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên mỗi trận.

Man City đích thị là nhà vua tuyệt đối trên xứ sương mù mùa vừa rồi. Thầy trò Pep Guardiola vô địch cả Premier League, FA Cup lẫn Cúp Liên đoàn Anh. Chưa kể, họ đã thâu tóm Community Shield (Siêu cúp Anh) hồi đầu mùa.

Premier League Asia Trophy tất nhiên không phải danh hiệu danh giá gì để mà Man City phải cố giành lấy bằng được. Song đây vẫn là cơ hội để số cầu thủ hoặc ít có cơ hội ra sân mùa trước chứng tỏ mình hoặc mới gia nhập đội bóng ghi điểm với Pep. Tất cả hứa hẹn chiến đấu hết mình như một trận chung kết giải đấu chính thức.

Còn với Wolves, trận đấu hoàn toàn chỉ mang tính chất làm nóng máy bởi sau đây 4 ngày, "bầy sói" sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải 2019/20: gặp Crusaders của Bắc Ireland ở vòng sơ loại Europa League. Đó mới là trận đấu Wolves cần phải bung sức.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X