Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Man City vs West Brom 3h00 ngày 16/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs West Brom lúc 3h00 ngày 16/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs West Brom
Man City vs West Brom
Nhận định bóng đá Man City vs West Brom: 4-0
 
10 năm qua, Man City mới lại có khởi đầu tệ đến thế ở sân chơi Premier League. Sau 11 vòng, Pep-team chỉ thắng được 5 trận (thua 2) và đứng thứ 9 trên BXH.

Đó rõ ràng là hình ảnh không mấy thân quen của Man City bởi những năm qua, họ luôn thể hiện sức mạnh vượt trội và vị thế ứng viên vô địch số 1 từ rất sớm. Tuy nhiên, may mắn cho Man City là cục diện Premier League mùa này vô cùng phức tạp và khó lường.

Cụ thể, dù đứng thứ 9 song Man City chỉ kém vị trí đầu bảng có 6 điểm mà lại còn chơi ít hơn trận (gặp Aston Villa). Như vậy, nếu thắng trận đá bù, Man xanh sẽ thu hẹp đáng kể cách biệt với ngôi đầu. Thực ra ngay vòng này, Man City đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với Tottenham hoặc Liverpool (cùng 25 điểm và chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu) hoặc cả hai vì Tottenham sẽ phải đại chiến với chính Liverpool trong khi thầy trò Guardiola được gặp "con mồi yêu thích" West Brom.

Theo đó, Man City đang có mạch 13 trận thắng liên tiếp trước West Brom và ghi được 37 bàn thắng. Đây chính là chuỗi thắng kỷ lục của Man City trước một đối thủ tại giải VĐQG. Vào thời điểm này, West Brom chẳng thể đủ sức ngăn chặn thành tích áp đảo tuyệt đối đó.

Sau trận thua Tottenham 0-2, đội bóng của Pep Guardiola đã trải qua liền 6 trận bất bại và còn không thủng lưới (thắng 6). Dường như Man City đã chơi thực dụng hơn cho phù hợp với tình thế hiện nay nên gần như chẳng có chút cơ hội nào cho một đội chiếu dưới” như West Brom bởi khả năng chống chọi chịu sức ép của CLB này không tốt.

Trước đó, tân binh của Premier League 2020/21 từng phòng ngự rất tốt trước hai tên tuổi lớn khác là Tottenham và Man Utd, nhưng rốt cục vẫn thất bại vì một khoảnh khắc mất tập trung. Mà Man City không hề thiếu những cầu thủ sáng tạo đủ khả năng phá vỡ mọi boong-ke, thậm chí trong một ngày đẹp trời đội chủ sân Etihad dư sức thắng đậm.

LỰC LƯỢNG

MAN CITY: Eric Garcia và Oleksandr Zinchenko vắng mặt. Khả năng ra sân của Sergio Aguero còn bỏ ngỏ.

WEST BROM: Có lực lượng mạnh nhất.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ

- Hai đội từng gặp nhau 24 lần ở Premier League, Man City giành chiến thắng 17 lần và chỉ để thua 4 lần.

- Man City đã thắng 13 trận liên tiếp gần nhất ở Premier League trước West Brom, ghi được 37 bàn thắng và chỉ thủng lưới 9 bàn.

- Man City đã bất bại và giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường sau trận thua Tottenham 0-2 (thắng 4, hòa 2).

- West Brom chưa thắng trận nào trên sân khách ở Premier League mùa này (hòa 1, thua 5).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X