Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Tottenham (0h30 ngày 20/2): Khủng hoảng chìm sâu

Thứ Bảy 19/02/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cứ mỗi vòng đấu xuất hiện, HLV Conte lại dành thời gian để phàn nàn về đội hình của mình, và mới đây cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những nhận định Man City vs Tottenham vòng 26 Premier League.

Nhận định Man City vs Tottenham: Khủng hoảng chìm sâu

Man City đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn Liverpool đứng thứ 2. Trong khi đó, Tottenham tạm thời đứng thứ 8, kém Top 4 của Man United 7 điểm.

Mới đây, HLV Conte lại một lần nữa tỏ ra không hài lòng về tình hình lực lượng của đội nhà, khi đẩy đi 4 cầu thủ quan trọng và chỉ đem về 2 cái tên. Xét về lý thuyết, sự thay đổi này khiến lực lượng Spurs mỏng manh hơn, chưa kể các tân binh đến từ Italia là Bentacur hay Kulusevski cũng cần thời gian để làm quen với môi trường giải Ngoại hạng.

Từ khi nhậm chức vị trí thuyền trưởng Tottenham, Conte đã phát biểu rằng đội bóng chỉ có 1% cơ hội vô địch giải đấu. Nhưng sau vài tháng nắm đội, ông buộc phải thay đổi tuyên bố, rằng Tottenham giờ chỉ có 1% hy vọng vào Top 4.

Tottenham vs Wolves
Tottenham trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp

 


Trên lý thuyết, 7 điểm với Man United (xếp thứ 4) là một khoảng cách hoàn toàn có thể vượt qua, khi Tottenham đang thi đấu ít hơn Quỷ đỏ 3 trận. Giành chiến thắng trọn vẹn 3 trận đá bù, Gà trống sẽ vượt lên với 2 điểm nhiều hơn.

 

Nhưng có lý do để Conte bi quan về tình hình của đội bóng. Trong 3 vòng đấu gần nhất giải Ngoại hạng, Tottenham thua cả 3 và từ kẻ thách thức vị trí Top 4, họ đang chơi vơi ở giữa bảng xếp hạng. Những đối thủ đánh bại Spurs trong 3 vòng gần đây là Chelsea, Southampton và Wolverhampton. Với phong độ như vậy, một trận thua tiếp theo là điều có thể được dự báo từ trước, nhất là khi đối thủ của họ vòng này là Man City.

Tottenham đã không đánh bại Man City tại Etihad kể từ tháng 2/2016, nghĩa là cách đây 6 năm. Dù vậy ở 4 cuộc đối đầu gần nhất, đội bóng thủ đô London đã thắng Man City 3 lần, đều trên sân nhà của mình.

Về phía Man City, họ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng gần đây và đã đặt chân vào tứ kết Champions League, khi huỷ diệt Sporting Lisbon 5-0 ở lượt đi vòng 16 đội. Tại đấu trưoingf trong nước, họ bất bại kể từ cuối tháng 10, thắng 14/15 vòng đấu gần nhất và đang hơn Liverpool 9 điểm (The Kop đá ít hơn 1 trận).

Sporting vs Man City
Man City đặt 1 chân vào vòng tứ kết Cúp C1

Về thành tích đối đầu, Man City thường xuyên thua Spurs trong những lần gặp nhau gần đây, nhưng đều trên đất khách. Về phong độ sân nhà, thầy trò Pep Guardiola giành được 31 điểm trong 12 trận kể từ đầu mùa, trong đó có 10 chiến thắng.

Trên thực tế, Pep thẳng thừng khẳng định Klopp sẽ không bỏ cuộc, vì khoảng cách bây giờ có thể được rút ngắn xuống 6 điểm. Chính vì vậy, Man City cần duy trì phong độ cao để đảm bảo ngôi đầu bảng của mình.

Nhận định Man City vs Tottenham vòng 26 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Man City vs Tottenham vòng 26 Premier League 2021/22
Nhận định Man City vs Tottenham vòng 26 Premier League 2021/22

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Man City

Man City vs Tottenham
 

Phong độ gần nhất của Tottenham

 
Man City vs Tottenham

Thành tích đối đầu

Man City vs Tottenham
 

Tỷ lệ Man City vs Tottenham

 

Man City vs Tottenham
 

Tình hình lực lượng

Man City thiếu vắng Jesus và Grealish vì chấn thương. 

Tottenham không có sự phục vụ của Tanganga và Skipp. 

Đội hình dự kiến

 

Man City vs Tottenham
 

Dự đoán kết quả Man City vs Tottenham

3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X