Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs PSG (03h00 ngày 25/11): Đòi nợ

Thứ Tư 24/11/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước kình địch trước đó sẽ khiến thầy trò Pep Guardiola đặt quyết tâm lớn khi được chơi trên sân nhà. Dưới đây là những nhận định Man City vs PSG vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Man City vs PSG: Đòi nợ được không?

Tháng 9 vừa qua, Man City đã có chuyến làm khách tới sân Công viên các Hoàng tử và thua trắng với tỷ số 2-0, trong đó Lionel Messi mở tài khoản trong màu áo PSG. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Man City đang dẫn đầu với 9 điểm, còn đội bóng nước Pháp xếp sau với 1 điểm ít hơn. 

Cả 2 CLB hoàn toàn có thể dắt tay nhau đi tiếp, khi Brugge đứng thứ 3 đang kém hơn ít nhất 4 điểm trước 2 lượt trận cuối cùng. Tất nhiên với Man xanh, sẽ đỡ đau đầu hơn nếu họ giành 3 điểm ngay lượt trận này.

Cuối tuần qua, đội chủ sân Etihad đã đè bẹp Everton với tỷ số 3-0 và duy trì phong độ ấn tượng. Tại Champions League, họ có 15 bàn thắng sau 4 lượt trận và là một trong những đại gia có hiệu suất ấn tượng nhất. Đang nắm trong tay chuỗi 8 trận thắng trên sân nhà tại Champions League, thầy trò Pep Guardiola hướng tới màn tiếp đón PSG với sự tự tin nhất định.

Man City vs Everton
Man City đang sở hữu phong độ cao

 


Bên kia chiến tuyến, PSG đang trải qua những khoảng thời gian biến động với những tin đồn. HLV Mauricio Pochettino được cho là mâu thuẫn với BLĐ PSG và sẵn sàng chuyển tới dẫn dắt Man United ngay mùa đông này. Dù chiến lược gia người Argentina mới đây lên tiếng dập tắt tin đồn, những nguồn tin uy tín (bao gồm BBC) vẫn tiết lộ MU luôn là giấc mơ của Pochettino.

 

Nhưng ngay kể cả giữa những tin đồn, PSG vẫn có thể thi đấu tốt và giành chiến thắng, điều từng xảy ra với trường hợp của Kylian Mbappe trong giai đoạn đầu mùa. Ở trận gần nhất Ligue 1 trước Nantes, Lionel Messi đã khai nòng và chấm dứt cơn khô hạn ở giải Pháp. Với sự tự tin cùng tinh thần đang lên, Messi đương nhiên muốn tiếp tục giành chiến thắng trước ông thầy cũ.

Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 21/11 vs Nantes
Lionel Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại Ligue 1 trướcNantes

Trận hòa tai hại trước Leipzig ở lượt trước đã khiến cơ hội giành ngôi đầu bảng của PSG bị ảnh hưởng. Đó là những gì cần cải thiện ở lượt này, trong chuyến làm khách khó khăn tới Etihad. Sẽ là một trận đấu rất khó lường và đáng mong chờ, trong bối cảnh Messi cần “ghi điểm” trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2021, sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này. 

Nhận định Man City vs PSG nghiêng về một kết quả có lợi cho đội chủ nhà, nhưng họ cũng hiểu rằng đánh bại những vị khách đến từ Paris là điều không đơn giản.

Man City vs PSG vòng bảng Champions League
Nhận định Man City vs PSG vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

Man City thắng 10/12 trận gần nhất tại Champions League, ghi ít nhất 2 bàn/trận trong khoảng thời gian đó.

Man City giữ sạch lưới 3 lần tiếp đón PSG gần nhất trên sân nhà.

PSG ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất tại Champions League.

Phong độ gần nhất của Man City

Man city vs PSG
 

Phong độ gần nhất của PSG

Man city vs PSG
 

Thành tích đối đầu

Man city vs PSG
 

Tỷ lệ Man City vs PSG


M
 

Tình hình lực lượng

Ferran Torres vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Kevin De Bruyne đang cách ly vì Covid-19, trong khi Jack Grealish chưa đảm bảo thể lực.

PSG thiếu vắng Rafinha, Draxler và Kimpembe. Donnarumma và Ramos đã có thể quay lại.

Đội hình dự kiến


Đội hình Man City vs PSG dự kiến (25/11/2021)
Đội hình Man City vs PSG dự kiến (25/11/2021)

Dự đoán kết quả Man City vs PSG

2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X