Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Man City vs Norwich 22h00 ngày 26/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Norwich lúc 22h00 ngày 26/7 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs Norwich 22h00 ngày 267 Premier League hình ảnh
Man City vs Norwich
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Man City vs Norwich: 5-0

Norwich sẽ tạm biệt Premier League bằng chuyến làm khách của á quân Man City. Đây cũng là trận đấu chia tay Etihad của huyền thoại người TBN, David Silva.

Nếu ra sân trước Norwich, Silva sẽ có trận thứ 309 và cũng là trận cuối cùng tại đấu trường Premier League. Tiền vệ 34 tuổi người TBN đã gắn bó với Man xanh tròn 1 thập kỷ, cùng Man City vươn mình từ một đội bóng làng nhàng thành một thế lực tại nước Anh và cả châu Âu. Tại đây, David Silva đã giành 4 chức vô địch Premier League.

Sự ra đi của Silva đã gần như đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên. Tiền vệ này là một trụ cột trong đội hình Man City vô địch Premier League 2011/12, danh hiệu VĐQG đầu tiên của họ sau 44 năm. Đây cũng là bước ngoặt đưa Man xanh lên một tầm cao mới. Thành viên còn lại duy nhất của đội hình năm đó vẫn sẽ còn khoác áo Man City mùa tới là tiền đạo Sergio Aguero.

Như một lời tri ân cho David Silva, Man City chắc chắn sẽ chơi một trận cuối cùng “ra trò”, dù chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu ở Premier League, trong khi trước mắt là đấu trường Champions League. Lượt đi, Man City đã thất bại trước Norwich và đó chính là khởi đầu cho sự thua cuộc của Man City ở cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.

Do đó Man City không những muốn thắng, mà còn phải thắng đậm, để “trả món nợ”. Thực ra, việc hủy diệt các đối thủ yếu thuộc nhóm cuối bảng đã trở thành thói quen của Man City sau đại dịch. Các học trò của HLV Guardiola đã ghi từ 4 bàn trở lên ở 5/8 trận gần nhất ở Premier League. Họ cũng toàn thắng 6 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, ghi trung bình 3,5 bàn/trận.

Trước một Norwich đã hoàn toàn buông xuôi, khả năng Man City có thêm một màn hủy diệt nữa là rất cao và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu David Silva có được ít nhất 1 bàn thắng vào tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Man City: Claudio Bravo và Sergio Aguero nghỉ vì chấn thương.
- Norwich: Buendia và Drmic bị treo giò. Hanley, Byram, Leitner, Tettey và Klose chấn thương.
- Man City thắng kèo châu Á ở 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất.
- Cả 5 trận sân nhà gần đây của Man City đều có ít nhất là 3 bàn.
- Norwich thua kèo châu Á ở 6 trong 8 trận mới đây.

Thông tin đáng chú ý

- Norwich đã sớm nhận tấm vé xuống hạng, trong khi Man City cũng chắc chắn giành vị trí Á quân

- 2 trận đối đầu gần nhất, Norwich duy trì thành tích bất bại trước Man City, trong đó có chiến thắng ở trận lượt đi

- Man City toàn thắng 6 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà

- Norwich toàn thua cả 8 trận tại Ngoại hạng Anh từ sau thời điểm mùa giải tái khởi tranh

- Norwich là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất với 70 bàn thua

- Man City là đội có hàng công mạnh nhất giải. Nếu ghi 3 bàn ở trận đấu này, họ sẽ cán mốc 100 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X