Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Leipzig (02h00 ngày 16/9): Thách thức quan trọng

Thứ Tư 15/09/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khẳng định chưa nghĩ tới PSG trong trận mở màn, HLV Pep Guardiola sẽ dồn sự tập trung vào đối thủ đầu tiên. Dưới đây là những nhận định Man City vs Leipzig bảng A Champions League 2021/22.

Nhận định Man City vs Leipzig: Vạn sự khởi đầu nan

Khi được hỏi về đối thủ cùng bảng PSG, HLV Pep Guardiola đã từ chối trả lời và khẳng định thử thách đầu tiên với Leipzig sẽ có ý nghĩa quan trọng nhất. Ông cũng nói thêm, bất kỳ trận đấu nào ở bảng này cũng rất khó khăn.

Bởi vậy, Man City cần giành 3 điểm vào đêm nay trước khi nghĩ bất kỳ điều gì khác xa xôi. Đội chủ sân Etihad đã thống trị Premier League dưới triều đại Pep Guardiola, nhưng họ chỉ tiến xa nhất là trận chung kết Champions League sau nhiều năm không qua nổi tứ kết.

Video Man City vs Arsenal kết quả Ngoại Hạng Anh 2021
Man City sở hữu phong độ cao trên sân nhà

Man City đang có phong độ hủy diệt ở Premier League với 3 trận thắng gần nhất, đặc biệt là 2 trận sân nhà họ ghi tổng cộng 10 bàn thắng. Tính tại Champions League ở giai đoạn vòng bảng, Man xanh đã không thua kể từ tháng 9/2018, họ trải qua 17 trận đấu và giành chiến thắng 13 lần, hòa 4 lần.

Nhìn chung, Man City không có sự bổ sung nào đáng kể ở mùa hè vừa qua, ngoại trừ tiền vệ Jack Grealish. Nhưng sự trở lại của Kevin De Bruyne đêm nay sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho nhiệm vụ giành 3 điểm trên sân nhà. Cùng với đó, Pep đặt mục tiêu hướng đến một trận đấu đẹp mắt, bởi Leipzig cũng sở hữu nhịp điệu, tốc độ và phong cách chơi tấn công hấp dẫn.

Mùa hè vừa qua, Leipzig đã tổn thất nặng nề khi 3 thành viên quan trọng nhất của họ đều gia nhập Bayern Munich, từ HLV Julian Nagelsmann, trung vệ Dayot Upamecano tới tiền vệ đội trưởng Marcel Sabitzer. Những sự bổ sung của họ có thể hướng đến giành ngôi vương tại Bundesliga, bởi ngay cả tân HLV Jesse Marsch cũng thừa nhận Leipzig chưa sẵn sàng với thách thức quá lớn tại trời Âu.

Dortmund 3-2 Leipzig
Leipzig mất đi những trụ cột trong mùa hè vừa qua

Trong 4 trận sân khách gần nhất ở cúp C1, đội bóng bị ghét nhất nước Đức này đã thua tới 3. Đáng chú ý, 2 trong số đó là trước các đội bóng của Anh, thua Liverpool 5-0 tại Anfield và thua MU 2-0 tại Old Trafford.

Đêm nay sẽ là màn chạm trán đầu tiên giữa 2 CLB, nhưng thực tế thì Man City của Pep Guardiola đã có không ít kỷ niệm đẹp với các đội bóng khác của Đức. Trong hành trình tiến vào trận đấu cuối cùng năm ngoái, đội chủ sân Etihad đã đánh bại Monchengladbach và Dortmund trong cả 4 lần đối mặt.

Nhận định Man City vs Leipzig vòng bảng Champions League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Man City vs Leipzig 02h00 ngày 16/9
Nhận định Man City vs Leipzig 02h00 ngày 16/9

Thông tin bên lề


Tình hình lực lượng 2 đội

Man City có đủ đội hình mạnh nhất, ngoại trừ thủ thành Zack Steffen bị Covid và Benjamin Mendy đang bị điều tra. 

Leipzig không có sự phục vụ của Marcelo Saracchi và Marcel Halstenberg. 

Đội hình dự kiến Man City vs Leipzig

l
 

Dự đoán kết quả Man City vs Leipzig: 2-0


 
Nhận định Club Brugge vs PSG (02h00 ngày 16/9): Tam tấu trình làngNhận định Club Brugge vs PSG (02h00 ngày 16/9): Tam tấu trình làngTừ khi Lionel Messi gia nhập đội bóng nước Pháp, tới bây giờ người hâm mộ mới có thể chứng kiến một hàng công mạnh nhất. Dưới đây là những nhận định Club... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X