Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Man City vs Gladbach 3h00 ngày 17/3 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 16/03/2021 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Gladbach lúc 3h00 ngày 17/3 nhận định trận đấu cúp C1/Champions League 2019/20. Thông tin đội hình tư vấn dự đoán kết quả soi kèo, tip bóng đá ý kiến chuyên gia bình luận đánh giá
Man City vs Gladbach
Man City vs Gladbach

Nhận định bóng đá Man City vs Gladbach: 3-0


Giống như cặp đấu trước đó giữa Liverpool và RB Leipzig, cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Gladbach đều phải diễn ra tại sân trung lập Puskas Arena (Budapest, Hungary) do các quy định không thống nhất về phòng chống Covid-19 giữa các nước.

Song ở cặp đấu này thì yếu tố sân bãi chỉ mang tính tương đối bởi đơn giản Man City và Gladbach tồn tại sự chênh lệch rất lớn về mọi phương diện. Lượt đi, Gladbach được sắm vai "chủ nhà" nhưng rốt cục đã thua dễ dàng 0-2. Chiến thắng vừa phải đó đủ mang lại lợi thế lớn cho gã nhà giàu nước Anh.

Trận lượt về đêm nay, Man City chỉ cần hòa, thậm chí thua với cách biệt tối thiểu (1 bàn) mà vẫn có vé vào tứ kết. Tuy nhiên, chắc chắn thầy trò Pep Guardiola sẽ không vào trận với tư tưởng như vậy đồng nghĩa cơ hội lật ngược thế cờ của đại diện Bundesliga gần như bằng không.

Bản thân Gladbach cũng không dám tin họ có thể tạo ra màn ngược dòng thần kỳ. Man City bây giờ thật sự quá mạnh. Những tháng qua Man xanh đã chạm trán đủ mọi loại đối thủ và thắng như chẻ tre, chỉ chịu thua uy nhất Man Utd của Solskjaer mà cũng một phần do kém may mắn.

Mà đội bóng Đức lại đang lâm vào cuộc khủng hoảng cả về mặt phong độ lẫn tinh thần kể từ khi HLV Marco Rose xác nhận sẽ chuyển sang dẫn dắt Dortmund từ mùa tới. Tính cho đến nay, Gladbach đã thua liên tiếp 6 trận. Thậm chí, ghi bàn vào lưới Man City đã là nhiệm vụ cực khó với đoàn quân của Marco Rose, nói gì đến lật ngược thế cờ.

Về phần mình, sau thất bại ở derby Manchester, Man City đã lập tức đứng dậy bằng chiến thắng thuyết phục trước Southampton và Fulham, bất chấp HLV Pep Guardiola liên tục xoay tua lực lượng. Rõ ràng thay đổi đội hình liên tục mà vẫn đảm bảo kết quả tốt trên mọi đấu trường là điều hiếm đội làm được như Man City. Nhờ vậy Man xanh không bị cuốn vào cơn bão chấn thương dù phải thi đấu liên tục.

Không phải ngẫu nhiên mà Man City hiên mới được xem là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Champions League mùa này. Vì thế một chướng ngại như Gladbach là quá nhỏ bé với họ.

LỰC LƯỢNG

- MAN CITY: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- GLADBACH: Khả năng ra sân của Ramy Bensebaini và Christoph Kramer còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Man City thắng 23/24 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 23, thua 1).

- Gladbach toàn thua cả 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Man City bất bại trong cả 5 màn đụng độ Gladbach trước đây ở Champions League (thắng 4, hòa 1), trong đó có chiến thắng 2-0 ở lượt đi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X