Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Man City vs Bournemouth 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Năm 24/09/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Bournemouth lúc 1h45 ngày 25/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Man City vs Bournemouth
Man City vs Bournemouth
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Man City vs Bournemouth: 1-2

Man City kết thúc mùa 2019/20 trong thất vọng. Đội quân của HLV Pep Guardiola bị Liverpool truất ngôi vương ở Premier League, gục ngã trước Arsenal ở bán kết FA Cup và bị Lyon loại ở tứ kết Champions League.

Chức vô địch Carabao Cup là danh hiệu duy nhất thầy trò HLV Pep Guardiola đoạt được ở mùa trước. Đây là lần thứ 3 liên tiếp The Citizens vô địch giải đấu này. Tệ hơn Man City rất nhiều, Bournemouth đã rớt hạng ở Premier League mùa 2019/20.

Với Man City, mục tiêu của họ là đoạt mọi danh hiệu ở tất cả đấu trường tham dự mùa này. Về phía Bournemouth, nhiệm vụ tối thượng của đội chủ sân Dean Court là giành quyền trở lại Premier League.

Như hầu hết những đội bóng rớt hạng, Bournemouth đã chảy máu lực lượng sau mùa 2019/20. Đội chủ sân Dean Court phải bán đi hàng loạt cầu thủ chất lượng. Điển hình là Wilson (cho Newcastle), Ramsdale (Sheff Utd) và Aké cho chính Man City... Chưa kể, HLV Eddie Howe cũng ra đi sau 8 năm gắn bó với đội bóng.

Về phía Man City, đến thời điểm này họ đã chi 71 triệu bảng mua Nathan Ake, Ferran Torres, Yan Couto và Issa Kabore. Con số này không dừng lại ở đây vì đội chủ sân Etihad vẫn đang nỗ lực mua sắm tăng cường lực lượng.

Dù chảy máu lực lượng nhưng Bournemouth đã khởi đầu chiến dịch ở giải hạng Nhất Anh khá tốt. Đội bóng của HLV Jason Tindall thắng 1, hòa 1 sau 2 trận và đang xếp thứ 4 trên BXH. Trên đường tiến vào vòng 3 Carabao Cup, Bournemouth đã vượt qua đại diện Premier League là Crystal Palace ở loạt sút luân lưu.

Tương tự Bournemouth, Man City cũng có khởi đầu tốt ở mùa giải này. Ở trận đấu đầu tiên của mình ở Premier League, The Citizens đã qua Wolves với tỉ số 3-1 một cách thuyết phục bằng lối đá tấn công đẹp mắt như thường thấy.

Nếu Man City tung ra sân lực lượng gần như mạnh nhất và đá như những gì đã thể hiện trước Wolves cách đây 2 ngày, Bournemouth không có cơ hội gây khó cho The Citizens. Tuy nhiên, cơ hội nhen nhóm cho The Cherries vì Man City đang khủng hoảng lực lượng.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola sẽ không có hàng loạt cầu thủ cho trận đấu đêm nay vì chấn thương (Garcia, Bernardo Silva, Zinchenko, Aguero và Cancelo) và Covid-19 (Gundogan). Đáng nói hơn cả, Pep Guardiola sẽ không tung ra lực lượng mạnh nhất trước Bournemouth vì phải dưỡng sức cho các trụ cột trước trận đấu với Leicester City tại Premier League sau đó 2 ngày (27/9).

Vì những lý do trên, HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ dùng hầu hết cầu thủ thuộc học viện của Man City ở trận gặp Bournemouth. Đây là cơ hội trăm năm có một để The Cherries có thể đánh bại Man City sau 10 trận liên tiếp toàn thua (thủng lưới 30 bàn) trước đối thủ này.

- LỰC LƯỢNG

+ MAN CITY: Eric Garcia, Bernardo Silva, Zinchenko, Aguero và Joao Cancelo chấn thương, khả năng ra sân của Laporte và Mahrez bỏ ngỏ

+ BOURNEMOUTH: Joshua King chấn thương

- PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

+ Man City thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

+ Bournemouth thắng 3,  hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần nhất

+ Bournemouth toàn thua trước Man City ở 10 lần chạm trán gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X